ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เบย์ชอร์ โอเชี่ยนวิว คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

ขายคอนโด เบย์ชอร์ โอเชี่ยนวิว คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
ป่าตอง, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 8,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในป่าตอง, ภูเก็ต

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ เดอะ ชาร์ม

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 9,200,000
ขายคอนโด เดอะ ชาร์ม เรสซิเดนท์ ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U82983S

ขายคอนโด เดอะ ชาร์ม เรสซิเดนท์ ใน ป่าตอง, กะทู้

The Charm (เดอะ ชาร์ม)ประสบการณ์กับการพักผ่อนอย่างสุปรีดิ์ ตั้งแต่ก้าวแรกที่คุณย่างกรายเข้ามา ก็จะพบกับความสุดพิเศษ จากทางโครงการ ได้สรรค์สร้างความเลิศหรู และบริการต่าง ๆ ที่คุณสามารถมีความสุข ไปกับช่วงเวลาและการพักผ่อน ที่พรีเมียม หรูหราและทันสมัย "เดอะ ชาร์ม" คอนโดมิเนียมสุดหรูในย่านป่าตอง ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ในนามของชายหาด ที่มีความคึกคักที่สุดในภูเก็ตก็ว่าได้ ด้วยการตกแต่งของโครงการ ที่ให้ความรู้สึกแบบลักชัวรี่ มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ที่ดีไซน์ไม่เหมือนใคร รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในห้องพักที่มีอย่างครบครัน พื้นที่สำหรับการพักผ่อนอันกว้างขวาง หรูหรา มีระดับ หรือระเบียงสำหรับชมทัศนียภาพ จากห้องพักอย่างรื่นรมย์ นอกจากนี้ เดอะ ชาร์ม มีจุดเด่นสุดพิเศษ ที่ผู้พักอาศัยสามารถผ่อนคลาย ไปกับอ่างจากุซซี่ และวิวทะเลอันน่าทึ่ง ที่มองได้จนสุดสายตา ของหาดป่าตอง ที่ที่คุณได้เพลิดเพลินไปกับ วิวทะเลสีคราม ฟ้าจรดทราย ที่ชายหาดอันสวยงามแห่งนี้ ผสมผสานกลิ่นอายกับบรรยากาศ และวัฒนธรรมของภูเก็ต ที่คุณได้ประทับใจ ทุกช่วงของการพักผ่อน ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยม ทำให้การเดินทางเป็นไปอย่างสะดวกและง่าย โดยสามารถเดินเท้าไปยัง ห้างจังซีลอนและถนนบางลาได้ หรือแหล่งช้อปปิ้ง ศูนย์การค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงชื่อดังมากมาย นอกจากนี้ สามารถเดินทางไปยังสนามกอล์ฟ และตัวเมืองภูเก็ต ก็ใช้เวลาขับรถเพียง 20 นาที และสนามบินนานาชาติภูเก็ตใช้เวลาเพียง 45 นาที สัมผัสกับประสบการณ์ อันแสนวิเศษ และที่เป็นมากว่าการพักผ่อน ได้ที่ เดอะ ชาร์ม รายละเอียดโครงการเดอะ ชาร์ม เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บน 212 ถนน ทวีวงศ์ ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ตเป็นโครงการมีความสูงอยู่ที่ 6 ชั้น และจำนวนที่พักอาศัย ทั้งหมด 246 ยูนิต ลักษณะห้องและขนาดห้อง -Deluxe Room และ Deluxe Pool Access / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 40-45 ตารางเมตร-Junior Suite และ Junior Suite Pool Access / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 55-65 ตารางเมตร -Executive Suite และ Family One Bedroom Suite: 1 อ่างจากุซซี่ / ขนาดพื้นใช้สอย 86-98 ตารางเมตร -Family Two-Bedroom Suite และ The Charm Suite: 1 อ่างจากุซซี่ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 120-140 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-ห้องโถงต้อนรับ-ฟิตเนส -ห้องสตีม-ซาวน่า-สระว่ายน้ำ-อ่างจากุซซี่-ร้านอาหารภายในโครงการ-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถ-Sky Bar การเดินทาง สามารถเดินทางไปยังโครงการ เดอะ ชาร์ม จากสามแยกโคกมะขาม โดยเลี้ยวซ้าย และขับตรงไปบนถนน ราษฎร์อุทิศ 200 ปี ประมาณ 850 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4030 ประมาณ 700 เมตร และเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนทวีวงศ์ 160 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีก 21 เมตร ก็จะพบกับโครงการ เดอะ ชาร์ม อยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ชาร์ม เรสซิเดนท์

เดอะ ชาร์ม เรสซิเดนท์ ( The Charm Residence ) ตั้งอยู่บนตอนเหนือสุดของหาดป่าตอง ซึ่งเป็นที่นิยมมากในจังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย โครงการนี้มีทั้งหมด 4 อาคาร รวมทั้งหมด 246 ยูนิต แต่ละอาคารมีความทันสมัย​​และได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์ พร้อมกับการดีไซน์กระจกเพื่อให้ได้รับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ และแต่ละยูนิตมีประตูบานเลื่อนที่นำไปสู่​​ระเบียง บนชั้นดาดฟ้า มีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ และระเบียงอาบแดดที่ตั้งอยู่บนชั้น 7 ของอาคาร D

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ชาร์ม เรสซิเดนท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ