ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เบลแอร์พันวารีสอร์ท 2 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต

ขายคอนโด เบลแอร์พันวารีสอร์ท 2 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต
วิชิต, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 4,400,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในวิชิต, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ กะตะ โอเชียน วิว

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 4,750,000
ขายคอนโด กะตะโอเชี่ยนวิว คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U163642S

ขายคอนโด กะตะโอเชี่ยนวิว คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

Kata Ocean View Condominium (กะตะ โอเชียน วิว คอนโดมิเนียม) คอนโดมิเนียมหรู วิวทะเล ทัศนียภาพอันตระการตา เสน่ห์แห่งท้องทะเลอันดามัน สถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์น ที่มีความทันสมัย ที่คัดสรรวัสดุคุณภาพสูง ที่ใช้ในการก่อสร้าง มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำ ที่ใช้ในการตกแต่งเพิ่มความหรูหรา ให้กับห้องพัก โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้ง เพียงไม่กี่นาทีจากหาดกะตะ ชายหาดที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงาม และเงียบสงบแห่งหนึ่งของเกาะภูเก็ต รายล้อมไปด้วยธรรมชาติของป่าเขตร้อน ทั้งนี้ยังเป็นแหล่งรวมร้านค้าร้านอาหาร ที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิเช่น Wine connection Two Chef Bar & Grill ร้านอาหารรสเลิศ ที่มาพร้อมดนตรีสด และเพียง 10 นาที จากถนนบางลา สถานบันเทิงที่มีชื่อเสียงระดับโลก สีสันยามค่ำคืน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยความสะดวกสบายในทุกย่างก้าวจุดเด่นโครงการกะตะโอเชี่ยนวิว ถือเป็นสินทรัพย์เนื่องจากเป็นการลงทุน และสามารถปล่อยเช่าเพื่อหารายได้พิเศษ เป็นอสังหาริมทรัพย์ ที่ได้รับความนิยม จากชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก การออกแบบที่เลือกใช้วัสดุและเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ ที่มีคุณภาพสูง ซึ่งหาได้ยากมากในปัจจุบันข้อมูลโครงการKata Ocean View Condominium ตั้งอยู่ที่ 16/4 ซอยกะตะบุรี ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 153 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ. 2558รูปแบบและขนาด1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 40 ตร.ม.2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 85 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกฟิตเนสสวนหย่อมที่จอดรถสระว่ายน้ำ 4 สระรถรับส่งหาดกะตะระบบอินเทอร์เน็ต Wi-Fiระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางหากเริ่มต้นจากถนนหมายเลข 4024 ให้มุ่งหน้าไปทางเหนือ ขับตรงไปอีก 100 เมตร เพื่อกลับรถแล้วให้ขับไปประมาณ 150 เมตร เมื่อถึงวงเวียน ใช้ทางออกที่ 4 ไปยัง ถนนหมายเลข 4028 ขับไปประมาณ 3.5 กิโลเมตร เพื่อเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ ซอย กะตะบุรี ขับไปเพียง 150 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเพียง 44 เมตร จะพบกับตัวโครงการด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กะตะโอเชี่ยนวิว คอนโดมิเนียม

กะตะโอเชี่ยนวิว คอนโดมิเนียม (Kata Ocean View Condominium) ทำเลตั้งอยู่ห่างจากหาดกะตะเป็นระยะทาง 1.5 กิโลเมตร รีสอร์ทแห่งนี้มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 4 สระ และมีห้องขนาดใหญ่พร้อมวิวของหาดกะตะและวิวของทะเลอันดามัน มีบริการรถรับส่งฟรีที่สะดวกสบายไปยังหาดกะตะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กะตะโอเชี่ยนวิว คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,111 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ