ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เบล พาร์ค เรสซิเดนท์ 2 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ BTS ช่องนนทรี

ขายคอนโด เบล พาร์ค เรสซิเดนท์ 2 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ BTS ช่องนนทรี
ช่องนนทรี, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 5,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในช่องนนทรี, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ทีค สาทร ลุมพินี

กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ราคาขาย: ฿ 5,061,824
ขายคอนโด เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี 1 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ MRT คลองเตย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U79918S

ขายคอนโด เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี 1 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ MRT คลองเตย

The Teak Sathorn-Lumpini (เดอะ ทีค สาทร ลุมพินี)พบกับ The Teak Sathorn-Lumpini (เดอะ ทีค สาทร ลุมพินี) สุดยอดโครงการคอนโดมิเนียมบนทำเลที่ดีที่สุดของถนนสาทร - ลุมพินี ให้คุณก้าวเข้าสู่นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตใจกลางเมือง ซึ่งสามารถเชื่อมต่อทุกความสะดวกสบายของชีวิตใจกลางเมืองหลวงได้อย่างลงตัว ด้วยระบบขนส่งสาธารณะที่เชื่อมโยงคุณกับทุกพื้นที่ในกรุงเทพฯได้อย่างรวดเร็ว และตั้งอยู่ใกล้กับสถานี MRT คลองเตย เพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น รวมไปถึงเป็นทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์สูง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3, เทอร์มินัล 21, เซ็นทรัลเวิลด์, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสวนสาธารณะที่เป็นปอดของกรุงเทพฯ อย่างสวนลุมพินี เป็นต้นไม่เพียงเท่านั้น "เดอะ ทีค สาทร ลุมพินี" ยังโดดเด่นในด้านการออกแบบที่ผสมผสานรูปแบบที่ทันสมัยแบบ Urban City Life เข้ากับตัวอาคารได้อย่างสวยงาม ทำให้ตัวอาคารทั้ง 8 ชั้น 78 ยูนิตของตัวโครงการมีความลงตัวทั้งด้านการออกแบบทางสถาปัตยกรรม และความกลมกลืนกับพื้นที่โดยรอบอย่างสมบูรณ์แบบ ตลอดจนให้คุณได้สัมผัสความสะดวกได้มากกว่า ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือบนชั้นดาดฟ้า ห้องออกกำลังกายอุปกรณ์ครบทุกรูปแบบ พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ และอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นข้อมูลโครงการ1 เดอะ ทีค สาทร ลุมพินี ตั้งอยู่ในซอยศรีบำเพ็ญ ถนนพระราม 4 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 78 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดยแอล เค เอช ดีเวลลอปเม้นท์ และได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2562รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 25.1 - 35.5 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 44.3 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- โถงต้อนรับ- Co-working space- สระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- อินเทอร์เน็ต- เข้า-ออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลานจอดรถ- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง-เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย MRT สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือสถานีรถไฟฟ้า MRT คลองเตย ให้เดินออกจากสถานีแล้วเดินไปยังทิศตะวันตกเฉียงเหนือไปตามถนนรัชดาภิเษก จากนั้นให้ใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเดินทางต่อไปยังตัวโครงการ ซึ่งจะใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 6 นาที -เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณแยกเย็นอากาศ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนนางลิ้นจี่ ด้วยระยะทางประมาณ 47 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเย็นอากาศ วิ่งตรงต่อไปด้วยระยะทางประมาณ 1.3 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยศรีบำเพ็ญ ด้วยระยะทางประมาณ 44 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี

คอนโดมิเนียมบนทำเลที่ดีที่สุดของถนนสาธร - ลุมพินี ก้าวเข้าสู่นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตใจกลางเมือง ที่ทุกอย่างจะอยู่ตัวคุณมากกว่าที่เคย ทั้งความสะดวกสบายของชีวิตใจกลางเมืองหลวง ความรวดเร็วในการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะที่เชื่อมโยงคุณกับทุกพื้นที่ในกรุงเทพฯ ได้อย่างรวดเร็วและพื้นที่สีเขียวใจกลางกรุงที่พร้อมมอบความสดชื่นให้คุณในทุกวันTEAK Sathorn-Lumpini ตั้งอยู่ในซอยศรีบำเพ็ญ ถนนพระรามสี่ เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้ MRT สถานีลุมพินีและคลองเตย ที่นี่จึงแลดล้อมไปด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ