ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เมย์แฟร์ เพลส สุขุมวิท 64 1 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี

ขายคอนโด เมย์แฟร์ เพลส สุขุมวิท 64 1 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี
บางจาก, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 3,680,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางจาก, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ วิสซ์ดอม ปุณณวิถี สเตชั่น

กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ราคาขาย: ฿ 4,000,000
ขายคอนโด วิสซ์ดอม ปุณณวิถี สเตชั่น 2 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U620312S

ขายคอนโด วิสซ์ดอม ปุณณวิถี สเตชั่น 2 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี

สรรค์สร้างความสุขแห่งการใช้ชีวิตไปกับ Whizdom Punnawithi Station (วิสซ์ดอม ปุณณวิถี สเตชั่น) โครงการคอนโดมิเนียมที่ได้รับการพัฒนาจาก MQDC ซึ่งเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่เคยหยุดเพียงแค่การคิดในกรอบและสร้างที่อยู่อาศัยเพื่อขายเท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นที่จะสร้างความสุขที่ยั่งยืนในการใช้ชีวิตให้แก่ผู้อยู่อาศัย จึงได้ก่อตั้งโครงการ "Whizdom Society" เพื่อสร้างสังคมรูปแบบใหม่ที่ช่วยส่งเสริมให้คนที่รู้จักคิดในการใช้ชีวิตนั้นได้รับโอกาสในการพัฒนาศักยภาพส่วนบุคคล และร่วมแบ่งปันความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กัน ภายใต้แนวคิดใหม่ที่เรียกว่า "สังคมแห่งการแบ่งปันความรู้และสร้างแรงบันดาลใจ (Knowledge Sharing Society)" อย่างเต็มรูปแบบเป็นแห่งแรกเลยทีเดียว ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นทางโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ แผนกต้อนรับ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องสมุด สวนหย่อม ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมด้วยกล้องวงจรปิด เป็นต้น ตอกย้ำความทันสมัยด้วยตัวเลือกห้องพักตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน ที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 36 ตารางเมตร ที่ได้ถูกออกแบบและตกแต่งมาอย่างใส่ใจ ครบครันในทุกฟังก์ชันการใช้งาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างยอดเยี่ยมวิสซ์ดอม ปุณณวิถี สเตชั่น ยังโดดเด่นในเรื่องทำเลที่ตั้ง เนื่องจากตั้งอยู่ห่างจาก BTS ปุณณวิถี เพียง 400 เมตร แล้วยังอยู่ใกล้กับถนนสุขุมวิท และทางด่วนอีกหลายแห่ง นับได้ว่าสะดวกสบายในการเดินทางทุกรูปแบบ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เกทเวย์ เอกมัย, ซีคอนสแควร์​ ศรีนครินทร์, ตลาดอุดมสุข, โรงเรียนนานาชาติ แองโกลสิงคโปร์, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลสุขุมวิท และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการวิสซ์ดอม ปุณณวิถี สเตชั่น ตั้งอยู่ที่ซอยพงษ์เวชอนุสรณ์ 1 ถนนซอยสุขุมวิท 64 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise 2 อาคาร มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 262 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 2 ไร่ 3 งาน 83 ตารางวา เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2553 ได้รับการพัฒนาโดย แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชันรูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 36 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน พลัส ขนาดพื้นที่ใช้สอย 48 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สวนหย่อม- ห้องสมุด- แผนกต้อนรับ- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้า BTS บางจาก ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ประมาณ 1.1 กิโลเมตร จากนั้นกลับรถที่ซอย สุขุมวิท 64/1 แล้วขับตรงไป 190 เมตร และเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยพงษ์เวชอนุสรณ์/ซอยสุขุมวิท 64 ขับตรงไปด้วยระยะทาง 230 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยพงษ์เวชอนุสรณ์ 1 ขับตรงไปอีก 210 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ การเดินทางโดยรถสาธารณะ - สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS ปุณณวิถี เมื่อคุณมาถึงสถานีดังกล่าวแล้ว ให้ออกจากสถานีแล้วเดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกไปตามซอยพงษ์เวชอนุสรณ์/ซอยสุขุมวิท 64 ประมาณ 210 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยพงษ์เวชอนุสรณ์ 1 และเดินตรงไปอีกเพียง 210 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิสซ์ดอม ปุณณวิถี สเตชั่น

วิสซ์ดอม ปุณณวิถี สเตชั่น ตั้งอยู่ที่ ซอยพงษ์เวชอนุสรณ์ 1 บางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260 โครงการ วิสซ์ดอม ปุณณวิถี สเตชั่น สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2554 ประกอบด้วย 2 อาคารมี 8 ชั้นรวมทั้งหมด 262 การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น สยามพาราไดซ์ไนท์บาซาร์ ดิเวฟเว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิสซ์ดอม ปุณณวิถี สเตชั่น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,672 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ