ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เมโทร ลักซ์ โรสโกลด์ พหลฯ-สุทธิสาร 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท

ขายคอนโด เมโทร ลักซ์ โรสโกลด์ พหลฯ-สุทธิสาร 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท
สามเสนใน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 2,750,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสามเสนใน, กรุงเทพ

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ เซนส์ พหลโยธิน

กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ราคาขาย: ฿ 2,800,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U665130S

ขายคอนโด เซนส์ พหลโยธิน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS สะพานควาย

อีกระดับของชีวิตที่เหนือกว่ากับ "Sense Phaholyothin" Luxury คอนโดมิเนียมในย่านสามแสนใน ที่สุดของความหรูหราแห่งการใช้ชีวิต บนทำเลศักยภาพ ที่เอื้อต่อการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย ด้วยสถานีขนส่งสาธารณะ BTS สะพานควาย และทางด่วนสุทธิการ ที่จะทำให้ทุกการเดินทางของคุณเป็นเรื่องง่าย โดดเด่นด้วยโลเคชัน ที่จะทำให้คุณเข้าถึงความสะดวกสบายรอบด้านไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้ง บิ๊กซี สะพานควาย เซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนี่ยน เซ็นเตอร์วัน และตลาดจตุจักร ตลอดจนสถานพยาบาลชั้นนำมากมาย เช่น โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล โรงพยาบาลพญาไท 2 อินเตอร์เนชันแนล และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางของโครงการมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นครบครันเพื่อตอบสนองทุกความต้องการการใช้ชีวิตของคนเมืองข้อมูลโครงการSense Phaholyothin (เซนส์ พหลโยธิน) เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ 105 ซอยอินทามระ 4 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร จัดเป็นคอนโดมิเนียม High Ries 21 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 154 ยูนิต เป็นโครงการที่พัฒนาโดย บริษัท เซนส์ เอสเตท สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2555รูปแบบห้องและขนาด- สตูดิโอ 29.10 – 29.66 ตร.ม.- 1 ห้องนอน 33.98 – 52.29 ตร.ม.- 2 ห้องนอน 52.29 – 65.19 ตร.ม.- ดูเพล็กซ์ 72.00 – 77.91 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- ฟิตเนส-บาร์บีคิว- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- ห้องซาว์น่า- ลิฟต์โดยสาร- Shuttle Bus รับส่ง BTS- ประตูอาคารระบบ keycard- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และ CCTVข้อมูลการเดินทางหากต้องการเดินทางโดยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS สถานีที่ใกล้กับตัวโครงการมากที่สุดคือสถานีสะพานควาย ออกจากสถานีแล้วให้มุ่งหน้าไปยังถนนสาลีรัฐวิภาค 43 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ ถนนสาลีรัฐวิภาคเดินต่อไปอีก 470 เมตร จุดหมายปลายทางจะอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เซนส์ พหลโยธิน

เซนส์ พหลโยธิน ตั้งอยู่ที่ ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวง สามเสนใน เขต พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ เซนส์ พหลโยธิน สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555 ประกอบด้วย อาคารสูง 21 ชั้นรวมทั้งหมด 155 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น แอทกรุงเทพอเวนิว วิลล่ามาร์เก็ต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เซนส์ พหลโยธิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,659 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ