ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เลอ โมนาโค เรสซิเด้นท์ อารีย์ 2 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์

ขายคอนโด เลอ โมนาโค เรสซิเด้นท์ อารีย์ 2 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์
สามเสนใน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 24,220,710

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสามเสนใน, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เลอ โมนาโค เรสซิเด้นท์ อารีย์

กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ราคาขาย: ฿ 25,000,000
ขายคอนโด เลอ โมนาโค เรสซิเด้นท์ อารีย์ 2 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1046498S

ขายคอนโด เลอ โมนาโค เรสซิเด้นท์ อารีย์ 2 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์

พบกับความตื่นตาตื่นใจกับคอนโดมิเนียมสุดหรูระดับเฟิร์สคลาส ที่อยู่บนทำเลศักยภาพย่านอารีย์อย่างคอนโด เลอ โมนาโค เรสซิเด้นท์ อารีย์ (Le Monaco Residence Ari) ที่เน้นการออกแบบที่อยู่อาศัยให้มีคุณภาพ ใส่ใจในเรื่องของการเลือกสรรวัสดุอุปกรณ์มาใช้ในการก่อสร้างที่ได้มาตรฐานสากล คำนึงถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นอันดับหนึ่ง ภายในโครงการเต็มไปด้วยสวนเขียวขจี ให้ความร่มรื่นเย็นสบาย ภายในโครงการเน้นการตกแต่งแบบโล่ง โปร่ง ให้สามารถมองเห็นทัศนียภาพของเมืองได้แบบพาโนรามา เน้นการอยู่อาศัยที่มีความสะดวกสบายเป็นหลัก สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมาให้อย่างหลากหลาย อาทิ สระว่ายน้ำ Indoor ที่สามารถปรับอุณหภูมิ ระบบ iOnizer ปราศจากคลอรีน ห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน อุ่นใจไปกับระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงเลอ โมนาโค เรสซิเด้นท์ อารีย์ (Le Monaco Residence Ari) รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกหลายแห่งด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สะพานควาย, ลาวิลล่า, โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน, และโรงพยาบาลพญาไท 2 การเดินทางสะดวกสบายทั้งการเดินทางด้วยรถยนต์ที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักหลายเส้นทางด้วยกัน รวมไปถึงอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอย่าง BTS อารีย์ และ BTS สะพานควาย สิ่งเหล่านี้จะทำให้ทุกการใช้ชีวิตที่นี่สะดวกสบายและเหนือความคาดหมายรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการเลอ โมนาโค เรสซิเด้นท์ อารีย์ (Le Monaco Residence Ari) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียมแบบ high-rise สูง 30 ชั้น มีอาคารเดียว รวมห้องพักทั้งหมด 68 ยูนิต โดยมีพื้นที่โครงการประมาณ 1 ไร่ 20 ตารางวา ตั้งอยู่ที่ 35 ซอยพหลโยธิน 11 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร สร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ.2552 ได้รับการพัฒนาจาก บริษัท ไอ.ดี.ที.เอส. จำกัดรูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 80 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 274 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร- Penthouse 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 250 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- ลิฟท์- ซาวน่า- ลานจอดรถ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- รปภ. 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดการเดินทางไปยังโครงการการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากเริ่มการเดินทางจาก BTS อารีย์ ระยะทางประมาณ 1.1 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 2 นาที โดยให้มุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนทางหลวงหมายเลข 1 ไปทางซอยพหลโยธิน 7 ประมาณ 750 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยพหลโยธิน 11 หรือซอยเสนาร่วม และเดินทางต่อไปอีกประมาณ 350 เมตร ก็จะเจอคอนโด เลอ โมนาโค เรสซิเด้นท์ อารีย์ (Le Monaco Residence Ari) อยู่ทางด้านซ้ายการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า - ถ้าหากใช้บริการรถไฟฟ้า BTS ให้เลือกลงที่ BTS อารีย์ ระยะทางประมาณ 1.1 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินประมาณ 13 นาที โดยให้มุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนทางหลวงหมายเลข 1 ไปทางซอยพหลโยธิน 7 ประมาณ 750 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยพหลโยธิน 11 หรือซอยเสนาร่วม และไปต่ออีกประมาณ 350 เมตร ก็จะเจอคอนโด เลอ โมนาโค เรสซิเด้นท์ อารีย์ (Le Monaco Residence Ari) อยู่ทางด้านซ้าย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เลอ โมนาโค เรสซิเด้นท์ อารีย์

คอนโด เลอ โมนาโค เรสซิเด้นท์ ( Le Monaco Residence ) ตั้งอยู่ที่ ซอยประชานิมิตร 1 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ เลอ โมนาโค เรสซิเด้นท์ อารีย์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555 ประกอบด้วย อาคารสูง 28 ชั้นรวมทั้งหมด 68 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า wifi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เลอ โมนาโค เรสซิเด้นท์ อารีย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,216 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ