ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เลอ โมนาโค เรสซิเด้นท์ อารีย์ 2 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์

ขายคอนโด เลอ โมนาโค เรสซิเด้นท์ อารีย์ 2 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์
สามเสนใน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 18,892,400

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสามเสนใน, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ โนเบิล รีเฟลกซ์

กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ราคาขาย: ฿ 18,980,000
ขายคอนโด โนเบิล รีเฟลกซ์ 2 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1051860S

ขายคอนโด โนเบิล รีเฟลกซ์ 2 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์

Noble Reflex (โนเบิล รีเฟลกซ์)สัมผัสอิสระแห่งการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นได้ที่ Noble Reflex (โนเบิล รีเฟลกซ์) โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นที่พร้อมให้คุณได้เชื่อมต่อชีวิตในสังคมเมืองคุณภาพให้ง่ายยิ่งขึ้น บนทำเลที่อุดมสมบูรณ์ในย่านพญาไท ที่พร้อมให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน ซึ่งรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก สถานที่ท่องเที่ยว และแหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ, สยามพารากอน, สยามดิสคัฟเวอรี, เซ็นทรัลเวิลด์, โรงพยาบาลกรุงเทพ และโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ตลอดจนพร้อมให้คุณเชื่อมต่อการเดินทางที่สะดวกและรวดเร็ว ด้วยสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 250 เมตร เป็นต้นที่พิเศษไปกว่านั้น Noble Reflex (โนเบิล รีเฟลกซ์) ยังมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือกว่าด้วยการออกแบบตัวอาคารและการใช้ประโยชน์จากพื้นที่อย่างชาญฉลาด ทั้งยังผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นและความหรูหรามีระดับได้อย่างลงตัว ตลอดจนยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดมาให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้อย่างเต็มรูปแบบ อาทิ สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบทุกรูปแบบ, สวนหย่อมขนาดใหญ่สำหรับพักผ่อน, การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด, และระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นข้อมูลโครงการโนเบิล รีเฟลกซ์ ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน 7 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับ High Rise สูง 20 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 210 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดยบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2551รูปแบบและขนาดห้อง- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 28.5-35 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 28.5-35 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง- เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ ให้เดินออกจากสถานีแล้วเดินไปยังทิศเหนือไปตามถนนพหลโยธิน (หมายเลข 1) แล้วเลี้ยวซ้ายเดินเข้าสู่ซอยพหลโยธิน 7 ด้วยระยะเวลาประมาณ 220 เมตร โดยจะใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 3 นาที จึงจะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ- เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณโรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ไปตามถนนพหลโยธิน (หมายเลข 1) ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 1.6 กิโลเมตร จากนั้นกลับรถ แล้วขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 270 เมตร เลี้ยวซ้ายเดินเข้าสู่ซอยพหลโยธิน 7 ด้วยระยะเวลาประมาณ 220 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โนเบิล รีเฟลกซ์

คอนโด โนเบิล รีเฟลกซ์ ( Noble Reflex ) ตั้งอยู่ที่ ซอยอารีย์ 3 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ โนเบิล รีเฟลกซ์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2554 ประกอบด้วย อาคารสูง 20 ชั้นรวมทั้งหมด 205 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่าง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โนเบิล รีเฟลกซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ