ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เวเนเชี่ยน ซิกเนเจอร์ คอนโด รีสอร์ท พัทยา 2 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ขายคอนโด เวเนเชี่ยน ซิกเนเจอร์ คอนโด รีสอร์ท พัทยา 2 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
นาจอมเทียน, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 2,890,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในนาจอมเทียน, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ มัสเซลลาน่า

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 2,700,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U281045S

ขายคอนโด มัสเซลลาน่า 1 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

Musselana (มัสเซลลาน่า)ยกระดับการพักผ่อนในรูปแบบที่เป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของเมืองพัทยาได้ที่ Musselana (มัสเซลลาน่า) โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์น ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในเมืองพัทยาบนถนนจอมเทียนสายหนึ่ง ซึ่งสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ตลอดจนให้คุณดื่มด่ำกับบรรยากาศความสวยงามของทะเลอย่างตระการตา รวมไปถึงอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมให้คุณสัมผัสความสะดวกสบายได้มากกว่า ไม่ว่าจะเป็น หาดนาจอมเทียน, เอ้าเลทต์ มอลล์ พัทยา, เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา, การ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน, ตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา และสำนักงานเทศบาลเมืองหนองปรือ เป็นต้นที่พิเศษไปกว่านั้น ทางโครงการ "มัสเซลลาน่า" ยังพร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวด้วยยูนิตพักอาศัยที่จำกัดเพียง 77 ยูนิตเท่านั้น อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ และมาพร้อมรูปแบบห้องพักตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงห้องดูเพล็กซ์ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานภายในห้องตามสไตล์ที่ชอบได้อย่างลงตัว ตลอดจนเติมเต็มการพักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบการจัดการโรงแรมที่ยอดเยี่ยม โถงต้อนรับ สระว่ายน้ำที่ทอดยาวพร้อมจากุซซี่ ห้องซาวน่า สวนหย่อมสีเขียวขจี ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิดรอบโครงการ เป็นต้นข้อมูลโครงการมัสเซลลาน่า ตั้งอยู่บนถนนจอมเทียนสายหนึ่ง ตำบลนาเกลือ อำเภอเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับ Low Rise สูง 7 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 77 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดยบริษัท ควอลิตี้ พรอพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ และได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2558รูปแบบและขนาดของห้องพัก- สตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 28.99-41 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 200 ตารางเมตร- ดูเพล็กซ์ 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 217.85 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- การจัดการโรงแรม- โถงต้อนรับ- สระว่ายน้ำ- ห้องอบไอน้ำ- ห้องซาวน่า- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- เข้า-ออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง-เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณหน้าหาดจอมเทียน โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนจอมเทียนสายหนึ่ง ด้วยระยะทางประมาณ 1.2 กิโลเมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มัสเซลลาน่า

มัสเซลลาน่า (Musselana) ตั้งอยู่ ถนน จอมเทียนสายหนึ่ง ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี มัสเซลลาน่า (Musselana) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร 77 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ จอมเทียนเซอร์เคิล, อินน์คัมคอมมูนิตี้มอลล์, เดอะวิลเลจ, กุญแจซุปเปอร์มาร์เก็ต,...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มัสเซลลาน่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,487 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ