ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เอช สุขุมวิท 43 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ขายคอนโด เอช สุขุมวิท 43 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 8,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เอช สุขุมวิท 43

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 8,250,000
ขายคอนโด เฮช คอนโด 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1012612S

ขายคอนโด เฮช คอนโด 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

โครงการ H Sukhumvit 43 (เอช สุขุมวิท 43) ที่สุดแห่งคอนโดหรูระดับไฮคลาสบนทำเลทองย่านสุขุมวิท ให้คุณได้ดื่มด่ำกับวิว 360 องศาจากทั่วทั้งเมืองและฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยการออกแบบและการคัดสรรวัสดุอย่างประณีต วี สุขุมวิท 43 ดีเวลลอปเมนท์ ได้ส่งมอบงานศิลปะชั้นเยี่ยมเพื่อให้การพักอาศัยของคุณอยู่ในระดับพรีเมี่ยม และพร้อมด้วยสิ่ง อำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส ซาวน่า สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูล สกายเลานจ์บริการรถรับส่ง Concierge และระบบการรักษาความปลอดภัยระดับสูง
ผู้พัฒนาโครงการ โครงการ H Sukhumvit 43 เป็นโครงการคอนโดมิเนียมซึ่งก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2557 โดย วี พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ ซึ่งถือเป็นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมตัวแรกของวี พร็อพเพอร์ตี้ 
ที่ตั้งและการเดินทาง โครงการ H Sukhumvit 43 เป็นคอนโดประเภท High Rise ซึ่งตั้งอยู่บน ซอยพร้อมมิตร คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร บนเนื้อที่เกือบ 2 ไร่ ซึ่งแม้ไม่ใช่พื้นที่ติดถนนใหญ่ แต่เนื่องจากทำเลดังกล่าวตั้งอยู่ในซอยพร้อมมิตร จึงทำให้การเข้าออกโครงการนั้นมีความสะดวก และเข้าได้หลายเส้นทาง เช่นด้านถนนเพชรบุรี หรือถนนสุขุมวิทโดยสามารถเข้าถึงได้จากทั้งรถส่วนบุคคล หรือรถไฟฟ้าในบริเวณใกล้เคียง
หากใช้เส้นทางถนนเพชรบุรี เลี่ยงเส้นสุขุมวิท ให้วิ่งจากถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เข้าสู่ถนนเพชรบุรี ประมาณ 2.2 กม. ก่อนเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอยเพชรบุรี 38/1 แล้วเบี่ยงขวาเข้าซอย สุขุมวิท 39 เลี้ยวซ้าย ขับไปประมาณ 2 กม. แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนหมายเลข 3 ประมาณ 300 ม. จากนั้น เลี้ยวซ้ายเข้าซ. สุขุมวิท 43 ประมาณ 500 ม.
หากมาจาก ถนนสุขุมวิท ให้เลี้ยวขวาเข้าซ. สุขุมวิท 39 แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 3 จากนั้น เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 43 ประมาณ 500 ม. ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการ
ในกรณีที่ท่านใช้รถไฟฟ้า ท่านสามารถมายังโครงการได้ โดยลงที่สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ ทางออก 4 ไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ สู่ถนนหมายเลข 3 แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซ.สุขุมวิท 43 (ซอยแสงมุกดา)
ข้อมูลโครงการโครงการ H Sukhumvit 43 เป็นคอนโดมิเนียมประเภท High Rise ที่จัดอยู่ในประเภทไฮคลาส โดยมีความสูงทั้งหมด 32 ชั้น และมียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 290 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 39 - 229 ตารางเมตร โดยมีประเภทห้องพัก 4 ประเภท คือ ประเภท 1 ห้องนอน (38.5 – 51 ตร.ม.) 2 ห้องนอน (50.5 – 106 ตร.ม.) 3 ห้องนอน (95.75 – 229 ตร.ม.) และห้องเพ้นเฮ้าส์
ลักษณะห้องที่ทางโครงการให้มานั้นเป็นห้องแบบ Fully Furnished ซึ่งใช้วัสดุและสุขภัณฑ์ประเภทพรีเมี่ยม เช่น ชุดครัวของ Kvik แบรนด์นำเข้าจากยุโรป สุขภัณฑ์จาก TOTO ระบบกุญแจและลูกบิดจาก Yale อเมริกา และ concealed tank จาก Geberit เยอรมันนี
สำหรับการออกแบบพื้นที่นั้น จะเน้นลดความแออัด โดยแบ่งพื้นที่ห้องเป็นขนาดใหญ่และไม่มีซอกมุมมากนัก เพิ่มความโปร่งโล่งด้วยกระจกเต็มบาน ทำให้มองทิวทัศน์ด้านนอกได้อย่างสบายตา และยังมีระเบียงทุกห้องสำหรับพักผ่อน
สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโครงการให้มานั้น ก็เรียกได้ว่า ให้มาอย่างครบครัน ในส่วนของการดูแลสุขภาพจะมี ฟิตเนส ซาวน่า และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ พูลบนชั้นดาดฟ้าที่มาพร้อมกับระบบ Counter Current Swimming System หรือระบบว่ายทวนกระแสน้ำ ซึ่งเหมาะสมมากต่อการออกกำลังกายและการชมวิวทั่วทั้งเมือง นอกจากนี้ยังมีสกายเลาจน์ และบาร์บนชั้นดาดฟ้า บริการ Concierge บริการ Shuttle Bus รับส่ง พื้นที่สำหรับทำงานและอ่านหนังสือ สวน ระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง และอาคารจอดรถซึ่งรองรับรถยนต์ได้คิดเป็น 66 เปอร์เซ็น
สถานที่ใกล้เคียง การเดินทางใกล้เคียง BTS พร้อมพงษ์ (850 ม.)BTS ทองหล่อ (1.3 กม.)
ศูนย์การค้าและร้านอาหารใกล้เคียง EmQuartier (900 ม.)Emporium (1 กม.)ฟิฟตี้ ฟิฟท์ ทองหล่อ (1.7 กม.)บิ้กซี ซุปเปอร์ เซ็นเตอร์ เอกมัย (3.2 กม.)ท็อปส์ มาร์เก็ต ทองหล่อ (1.9 กม.)
โรงพยาบาลใกล้เคียง โรงพยาบาลสมิติเวช (2.2 กม.)โรงพยาบาลเทพธารินทร์ (2.5 กม.)โรงพยาบาลสุขุมวิท (2.4 กม.)
สถานที่สำคัญใกล้เคียง อุทยานเบญจสิริ (1.1 กม.) สถานเอกอัครราชทูตฟิลิปปินส์ (700 ม.)
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เฮช คอนโด

เฮช คอนโด (H condo) โครงการคอนโดมิเนียม เจ้าของโครงการ บริษัท วี พร๊อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ตั้งอยู่ ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ภายในโครงการประกอบด้วย เนื้อที่ทั้งหมด ประมาณ  1 – 3 – 70 ไร่ 290 ยูนิต 32 ชั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้สถานีสำคัญ อาทิ Terminal 21, J Avenue, K Village, Villa Market, Tops Marketplace, Rain Hills ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เฮช คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,655 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ