ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน คอนโด สำหรับขาย ใน พัทยากลาง - Edge Central Pattaya

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 4,900,000
ขายคอนโด เอดจ์ เซ็นทรัล-พัทยา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: CS4533

ขายคอนโด เอดจ์ เซ็นทรัล-พัทยา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา คอนโดพร้อมอยู่ใจกลางพัทยา พร้อมพื้นที่ส่วนกลางครบครัน ให้คุณพักผ่อนดื่มด่ำวิวดีๆ และแสงสีเมืองพัทยา จากคอนโดของคุณเอง ตั้งอยู่ท่ามกลางแหล่งแห่งสีสันและสิ่งอำนวยความสะดวก ติดถนนเส้นหลักพัทยาสาย 2 เชื่อมต่อซอย 13​ เลือกเดินทางได้หลายเส้นทาง 300 เมตรจาก เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช และ 100 เมตรจาก ห้างพัทยา อเวนิว​- DROP OFF AREA ต้อนรับคุณทุกวัน กับพื้นที่ที่ให้คุณรู้สึกตื่นตาทุกครั้งที่กลับบ้าน สร้างความน่าค้นหา ตอกย้ำความสนุกในทุกๆ วัน- IN DOOR LOBBY โถงลอบบี้ที่ออกแบบให้ต่อเนื่องจากภายนอก ซ่อนตัวอยู่ในโถงจำลองสีทองแดง ประดับด้วยแกรนิตและกระจก เสริมให้คุณรู้สึกได้ถึงการต้อนรับอย่างมีระดับ - SKY LOUNGE แฝงความตื่นเต้นด้วยธีม ‘ไฟ’ ส่วนบาร์ที่พร้อมจุดประกายความสนุก จัดวางลวดลายที่พื้นด้วยหินอ่อนสีดำสลับแดง และโลหะส่องประกายบนเพดาน ตอบรับสีสันแห่งเมืองพัทยา- SUNSET TERRACE AND HOT PARTY POOL ผสานจินตนาการของคุณด้วยมุมมองจาก TERRACE ชมพระอาทิตย์ตกที่ชั้น 30 เติมเต็มทุกสัมผัสด้วยการกระโดดลงในสระว่ายน้ำอุ่น ใต้บรรยากาศแสงดาวบนท้องฟ้า- SOCIAL ROOM ตอบโจทย์วันสบายๆ เพื่อคนทุกวัยในทุกเวลา ให้คุณใช้เวลาไปกับเพื่อนคนโปรด เปิดโหมดเมาท์สไตล์แก๊งสาวๆ ก็เก๋กู๊ด หรือพูดคุยกันอย่างอบอุ่นในครอบครัวก็ลงตัวสุดๆ- FITNESS เพราะพัทยาเต็มไปด้วยของอร่อย ตามใจปากแล้วมาเบิร์นออกที่ Fitness อุปกรณ์ครบครัน ทั้ง Weight Training, เครื่อง Cardio, เครื่องต่อยมวย Boxing System พร้อม Stream and sauna room ปาร์ตี้หนักแค่ไหน ก็มี Bikini Body ได้ชิลๆ- CHAMPAGNE GOLD INFINITY เปิดมุมมองของเส้นขอบฟ้าไปกับสระว่ายน้ำความยาว 23 เมตร ที่คุณจะไม่มีวันลืม กับการออกแบบสไตล์ Infinity edge pool โทนสี Champaign Gold แหวกว่ายอย่างเหนือ ระดับบนชั้น 31 เปิดรับวิวพัทยาตลอดทั้งวัoเหมือนเป็น Landmark ของพัทยา ที่ถ้าไม่มา ถือว่ามาไม่ถึง
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอดจ์ เซ็นทรัล-พัทยา

Edge Central Pattaya ที่ตั้งโครงการ ติดถนนเส้นหลักพัทยาสาย 2 เชื่อมต่อซอย 13บรรยากาศทุกวันที่ EDGE Central Pattaya สดชื่นด้วยสายลมพัดและทิวทัศน์อุ่นแดด ไม่ว่าจะมองจากสระว่ายน้ำหรือจากระเบียงส่วนตัว เลือกผ่อนคลายสบายอารมณ์ในอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวบนระเบียงห้องของคุณเองกับเมืองที่ไม่เคยหลับใหล เพราะ Life is Less Ordinary at EDGE Central Pattayaอีกทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญ อาทิ Central Festival Pattaya Beach , Pattaya Avenue

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอดจ์ เซ็นทรัล-พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Rightmove Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Rightmove Pattaya, RIGHTMOVE PATTAYA CO.LTD 305/1, Unit C-1, The Urban Pattaya 15 Alley, Pattaya Chonburi, Thailand 20150. Rightmove Pattaya มีจำนวนประกาศ 501 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Rightmove Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Rightmove Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ