ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดสำหรับขายและเช่าที่พัทยากลาง

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 9,000,000
ราคาเช่า: ฿ 70,000 / เดือน
ขายหรือให้เช่าคอนโด เอปัส 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C011610

ขายหรือให้เช่าคอนโด เอปัส 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

คอนโดสำหรับขายและเช่าที่ เอปัส คอนโดมิเนี่ยม พัทยากลางคอนโดห้องนี้นั้นมีขนาดพื้นที่ใช้สอยภายในที่กว้างขวางถึง 129 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ตกแต่งอย่างสวยงามให้ความรู้สึกหรูหรา ด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครันและวัสดุที่มีคุณภาพ มีครัวสไตล์ยุโรป ตู้เย็นขนาดใหญ่ เครื่องซักผ้าคอนโดมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของสระว่ายน้ำและท้องฟ้าสีคราม เหมาะสำหรับการพักผ่อนมองดูวิวเพลินๆหน้าต่างบานใหญ่เปิดรับลมและแสงจากธรรมชาติให้เข้ามาได้อย่างเต็มที่เอปัส คอนโดมิเนี่ยม มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำที่สวยงาม ฟิตเนส ที่จอดรถ และกล้องวงจรปิดทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางพัทยา ใกล้กับห้างบิ๊กซี ร้านค้า และบริการต่างๆในท้องถิ่น
เกี่ยวกับ เอปัส

เอปัส คอนโดมิเนียม พัทยา ตั้งอยู่ 31 ม.2 ต.จอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เอปัส คอนโดมิเนียม พัทยา มีเนื้อที่โครงการประมาณ 4 ไร่ 1 งาน 50.00 ตร.ว. ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร 8 ชั้น 158 ยูนิต การออกแบบเป็นสไตล์รีสอร์ท ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดหรู และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สวน, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, ที่จอดรถ, wifi, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ คาร์ฟูร์, โลตัส, เซ็นทรัล พัทยา บีช เป็นต้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอปัส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันfrontend/theme.for-
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ