ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เอลลิโอ เดลเรย์ 2 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี

ขายคอนโด เอลลิโอ เดลเรย์ 2 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี
บางจาก, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 3,450,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางจาก, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะทรี อ่อนนุช สเตชั่น

กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ราคาขาย: ฿ 3,200,000
ขายคอนโด เดอะทรี อ่อนนุช สเตชั่น 1 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS อ่อนนุช
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U656698S

ขายคอนโด เดอะทรี อ่อนนุช สเตชั่น 1 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS อ่อนนุช

ให้คอนโดเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยด้วย Living Solution ที่ก้าวข้ามทุกข้อจำกัดของการใช้ชีวิตได้ที่ The Tree Onnut Station คอนโดมิเนียมที่ได้รับแรงบันดาลใจในการก่อสร้างด้วยการนำเอาธรรมชาติมาผสมผสานกับความทันสมัยของนวัตกรรมสมัยใหม่ และแนวคิดของคนรุ่นใหม่ เพื่อสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่ลงตัวและสมบูรณ์แบบ มาพร้อมการตกแต่งที่หรูหราและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สังคมเมือง พร้อมกันนี้คุณยังสามารถเติมเต็มวันพักผ่อนด้วยพื้นที่ส่วนการที่ออกแบบมาอย่างหรูหราและพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ระบบเกลือ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ และพื้นที่สีเขียวรอบบริเวณโครงการ รวมไปถึงกล้องวงจรปิด และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน อาทิ เทสโก้ โลตัส อ่อนนุช, เดอะฟิลล์ สุขุมวิท 54, ไบเทค บางนา, เอ็มควอเทียร์, ดิ เอ็มโพเรียม, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลสุขุมวิท, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, วิทยาลัยดุสิตธานี และสถานที่สำคัญอื่น ๆ อีกมากมายที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านั้น เดอะทรี อ่อนนุช สเตชั่น ยังตั้งอยู่บนทำเลทองที่เอื้อต่อการเดินทางเพียงไม่กี่ร้อยเมตรจาก BTS อ่อนนุช และเพียงไม่กี่นาทีจากทางด่วนสุขุมวิท ที่เชื่อมต่อทุกการเดินทางของคุณให้เป็นเรื่องง่ายข้อมูลโครงการThe Tree Onnut Station (เดอะทรี อ่อนนุช สเตชั่น) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 166 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 1 ไร่ ตั้งอยู่เลขที่ 40 ซอยรัตนพราหมณ์ แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดย พฤกษา เรียลเอสเตท สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2560รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน ขนาด 25.75-34.30 ตร.ม.1 ห้องนอน พลัส ขนาด 38.95 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการล็อบบี้สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อมลิฟต์โดยสารที่จอดรถเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ดกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจาก BTS พระโขนง โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ด้วยระยะทาง 2.1 กิโลเมตร เพื่อเข้าสู่ซอยสาลีนิมิตร จากนั้นให้​​กลับรถ แล้วเดินทางต่อไปอีก 290 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ซอยรัตนพราหมณ์/ซอย สุขุมวิท 54 ขับตรงไปด้วยระยะทาง 250 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ การเดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS แล้วให้เลือกลงที่สถานี BTS อ่อนนุช เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้วให้ออกจากตัวสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ไปตาม ถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) เพื่อเข้าสู่ซอยศิริพจน์/ซอย ศิริพร/ซอย สุขุมวิท 81/สุขุมวิท 52 ด้วยระยะทาง 300 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ซอยรัตนพราหมณ์/ซอย สุขุมวิท 54 เดินตรงต่อไปอีก 250 จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะทรี อ่อนนุช สเตชั่น

คอนโดคุณภาพใจกลางอ่อนนุช ตอบสนองวิถีไลฟ์สไตล์ของผู้ชอบสีสันการใช้ชีวิตเมือง ทั้งแหล่งช็อปปิ้ง สถานที่สังสรรค์ พร้อมทั้งการเดินทางที่สะดวกสบาย และแวดล้อมด้วยความสงบร่มรื่นเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติที่ถูกนำมาผสานในการออกแบบโครงการคอนโดเพื่อเติมเต็มความสดชื่นให้คุณใช้ชีวิตในเมืองทุกๆวัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะทรี อ่อนนุช สเตชั่น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ