ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เอ็นเอส ทาวเวอร์ เซ็นทรัลซิตี้ บางนา 2 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ

ขายคอนโด เอ็นเอส ทาวเวอร์ เซ็นทรัลซิตี้ บางนา 2 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ
บางนา, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 6,700,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางนา, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท

กรุงเทพ, บางนา
ราคาขาย: ฿ 7,107,000
ขายคอนโด ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท 2 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS อุดมสุข
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U668774S

ขายคอนโด ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท 2 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS อุดมสุข

ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท (Ideo Blucove Sukhumvit) คอนโดแนวคิดใหม่ เน้นในความเรียบง่ายและพื้นที่ใช้สอยที่สามารถใช้งานได้จริง ภายใต้แรงบันดาลใจมาจากสายน้ำและความบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ทั้งยังใส่ใจและพิถีพิถันในทุกรายละเอียด รวมถึงการคัดสรรวัสดุชิ้นพิเศษในส่วนของหลังคาที่ช่วยในเรื่องการกรองแสงและลดอุณหภูมิให้กับอาคาร อีกทั้งไม่ว่าคุณจะใช้เวลาพักผ่อนอยู่ในห้องพัก หรือออกมารับลมสูดอากาศบริสุทธิ์ คุณจะรู้สึกได้ถึงความเขียวขจีของแมกไม้ และความสดชื่นจากสายน้ำที่โอบล้อมตัวคุณอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสไปกับความสงบร่มรื่นจากธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่มีให้บริการอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องสมุด และสนามเด็กเล่น พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อทุกการเดินทางให้สะดวกและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถสาธารณะ รถเมล์ หรือรถไฟฟ้า BTS หรือรถยนต์ส่วนตัว ซึ่งโครงการตั้งอยู่ห่างจากสถานี BTS อุดมสุข เพียงไม่กี่ก้าว และยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย อาทิเช่น ทรู ดิจิทัล พาร์ค, ตลาดอุดมสุข, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 2 อาคารสุขชีวาลัย​, โรงเรียนนานาชาติแองโกลสิงคโปร์, และ BITEC ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เป็นต้น รายละเอียดโครงการ ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท ตั้งอยู่เลขที่ 2952 ถนนสุขุมวิท แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Mid Rise จำนวน 2 อาคาร สูง 15 ชั้นและ 18 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 421 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ ภายใต้การพัฒนาโครงการของบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2554 รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาดเริ่มต้น 26 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 35 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 48 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - ห้องสมุด - สนามเด็กเล่น - ร้านค้า - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS อุดมสุข เมื่อลงจากสถานีให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) เดินตรงไปประมาณ 80 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ขับรถตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 3.4 กิโลเมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท

คอนโด ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท ( Ideo Blucove Sukhumvit ) ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 66/1 บางนา กรุงเทพมหานคร 10260 โครงการ ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2554 ประกอบด้วย อาคารสูง 15 ชั้นรวมทั้งหมด 421 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS อุดมสุข ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น อัคน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางนา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ