ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เอ สเปซ สุขุมวิท 77 1 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ MRT ศรีนุช

ขายคอนโด เอ สเปซ สุขุมวิท 77 1 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ MRT ศรีนุช
สวนหลวง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 1,390,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสวนหลวง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ บลิซ คอนโดมิเนียม พระราม9-หัวหมาก

กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ราคาขาย: ฿ 1,500,000
ขายคอนโด บลิซ คอนโดมิเนียม พระราม 9 - หัวหมาก 1 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ Airport Rail Link หัวหมาก
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U589574S

ขายคอนโด บลิซ คอนโดมิเนียม พระราม 9 - หัวหมาก 1 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ Airport Rail Link หัวหมาก

เลือกใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาดบนพื้นที่ที่เป็นของคุณอย่างแท้จริงได้ที่นี่Bliz Condominium Rama 9 - Hua Mak (บลิซ คอนโดมิเนียม พระราม9-หัวหมาก) โครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ที่จะให้คุณได้สัมผัสการออกแบบของงานสถาปัตยกรรมแนวคิดใหม่ที่ล้ำสมัยในทุกตารางเมตร โดยทางโครงการได้นำเสนอประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบ Smart Living by Home Place ที่พรั่งพร้อมไปด้วย Facility อย่างครบครันและมีคุณภาพระดับมาตรฐานสากล อาทิ สวนหย่อม สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น ตลอดจนการดีไซน์ห้องพักอาศัยที่ยกระดับมาตรฐานการใช้ชีวิต และสร้างมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตที่เหนือกว่าให้กับคุณ ด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงมาใช้ในการก่อสร้างและตกแต่งทุกส่วนของห้องพัก และมาพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์เรียบหรูมีระดับแบบ Fully Furnished ที่คำนึงถึงการใช้งานจริงเติมเต็มไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองแบบรอบด้านยิ่งไปกว่านั้น Bliz Condominium Rama 9 - Hua Mak (บลิซ คอนโดมิเนียม พระราม9-หัวหมาก) ยังรองรับการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพระดับสังคมเมือง ทั้งทางด้านทำเลที่ตั้งที่มีความสะดวกสบายในการเดินทาง ที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ถนนศรีนครินทร์, มอเตอร์เวย์กรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่, ทางพิเศษศรีรัช ตลอดจนใกล้กับรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ สถานี ARL หัวหมาก ไม่เพียงเท่านั้นโครงการแห่งนี้ยังพรั่งพร้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต, เดอะไนน์ พระราม 9​, เดอะมอลล์ บางกะปิ, โรงพยาบาลวิภาราม พัฒนาการ และอื่น ๆ อีกมากมาย ข้อมูลโครงการBliz Condominium Rama 9 - Hua Mak (บลิซ คอนโดมิเนียม พระราม9-หัวหมาก) ตั้งอยู่ที่ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดเป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 296 ยูนิต ได้รับการพัฒนาจากเจ้าของโครงการ โฮมเพลส ดีเวลลอปเม้นท์ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2555รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 29.19 - 29.90 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 46.94 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อมข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า ARL เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี ARL หัวหมาก เมื่อคุณลงมาจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกบนถนนกำแพงเพชร 7 เป็นระยะทางประมาณ 300 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาไปยังถนนศรีนครินทร์และเดินบนไหล่ทางไปเรื่อย ๆ ประมาณ 320 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากสถานี ARL หัวหมาก โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกบนถนนกำแพงเพชร 7 เป็นระยะทางประมาณ 900 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยพัฒนาการ 53 ขับตรงไป 200 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนกรุงเทพกรีฑา ขับตรงต่อไป 1 กิโลเมตร จากนั้นให้เบี่ยงซ้ายเล็กน้อยเพื่อใช้ทางคู่ขนานทางหลวงพิเศษกรุงเทพ-ชลบุรีสายใหม่ (หมายเลข 7) ขับตรงไป 90 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บลิซ คอนโดมิเนียม พระราม 9 - หัวหมาก

บลิซ คอนโดมิเนียม พระราม 9 - หัวหมาก ( Bliz Condominium Rama 9 - Hua Mak ) ตั้งอยู่ที่ ศรีนครินทร์ 11 สวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10240 โครงการ บลิซ คอนโดมิเนียม พระราม 9 - หัวหมาก สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555 ประกอบด้วย 3 อาคาร สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 296 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วยทางเข้าออกได้หลายทางที่เชื่อมต่อกับถนนสายหลัก ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่า...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บลิซ คอนโดมิเนียม พระราม 9 - หัวหมาก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok LB

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok LB, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok LB มีจำนวนประกาศ 1,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok LB
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok LB ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ