ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด แกรนด์ พาราโน่ เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน ท่าศาลา, เมืองเชียงใหม่

ขายคอนโด แกรนด์ พาราโน่ เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน ท่าศาลา, เมืองเชียงใหม่
ท่าศาลา, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 2,200,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในท่าศาลา, เชียงใหม่

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ ฮิลล์ไซด์ 3 คอนโดมิเนียม

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สุเทพ
ราคาขาย: ฿ 1,980,000
ขายคอนโด ฮิลล์ไซด์ 3 คอนโดมิเนียม ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U169961S

ขายคอนโด ฮิลล์ไซด์ 3 คอนโดมิเนียม ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่

ฮิลล์ไซด์ 3 คอนโดมิเนียม (Hillside 3 Condominium) ตั้งอยู่บนทำเลทองที่ดีที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 8 ซึ่งห่างจากถนนใหญ่เพียง 100 เมตรเท่านั้น ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง อีกทั้งรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหารชื่อดัง หรือร้านกาแฟยอดฮิต ไม่เพียงเท่านั้นจากโครงการสามารถเดินเท้าประมาณ 10 นาทีไปยังแหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียง อย่าง เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ได้อีกด้วยฮิลล์ไซด์ 3 คอนโดมิเนียม จัดเป็นสถานที่พักที่ดีที่สุดในย่านนิมมานทร์ ที่พร้อมจะมอบความสะดวกสบายให้แก่ทุกท่าน ภายในบรรยากาศการอยู่อาศัยที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว นำเสนอห้องพักที่สุดสบาย พร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวาง และการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี จากตัวเลือกห้องพักหลากหลายรูปแบบ ประกอบด้วย ห้องสตูดิโอ, ห้องแบบ 1-3 ห้องนอน เป็นต้น และรับรองได้ว่าทุกท่านจะปลอดภัยไปกับระบบดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ที่ติดตั้งไว้ทั่วทั้งโครงการ อีกทั้งท่านยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนในวันหยุดได้ที่สระว่ายน้ำ และฟิตเนสที่เปิดให้บริการ แล้วคุณล่ะ พร้อมที่จะสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่พิเศษนี้แล้วหรือยัง ? รายละเอียดโครงการ ฮิลล์ไซด์ 3 คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 8 ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม สูง 10 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยจำนวน 370 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2552 รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 35-47 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน ขนาด 63-87 ตารางเมตร - 2-3 ห้องนอน ขนาด 62-596 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - ร้านค้าภายในโครงการ - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออก ตรงไป 750 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนมหิดล (หมายเลข 1141)/ถนนบุญเรืองฤทธิ์ และขับตรงต่อไปอีก 2.8 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนห้วยแก้ว (หมายเลข 1004) ขับตรงต่อไป 1.2 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนนิมมานเหมินทร์ ขับตรงไป 550 เมตร และให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 8 และตรงไปอีก 130 เมตร แล้วจะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฮิลล์ไซด์ 3 คอนโดมิเนียม

ฮิลล์ไซด์3 คอนโดมิเนียม ที่ตั้งโครงการ นิมมานเหมินท์ ซอย 8 ตำบล สุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จ. เชียงใหม่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้อง gym room , สระว่ายน้ำ , ที่จอดรถ , สวนหย่อม อีกทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญ แคนทารีเทอเรส , ปันนาเพลส , วิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ , มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย วิทยาเขตเชียงใหม่ , โรงพยาบาลนครพิงค์ (สุเทพ)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฮิลล์ไซด์ 3 คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สุเทพ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ