ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด แคสเซีย ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายคอนโด แคสเซีย ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 9,110,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ซันชายน์ บีช

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 9,300,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1735334S

ขายคอนโด ซันไชน์ บีช รีสอร์ท & เรสซิเดนซ์ 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

สัมผัสกับไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับกับ Sunshine Beach ซันไชน์ บีช โครงการ อำเภอคอนโดมิเนียมริมชายหาด ที่นำพาคุณได้พบประสบการณ์อันแสนพิเศษบนโลเคชั่น หาดบางเทา ที่ห่างออกไปเพียง 100 เมตร รายล้อมไปด้วยโรงแรมและรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างมากมาย นอกจากนี้ยังมีร้านค้า ร้านอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ซันไชน์ บีช เป็นโครงการที่หลอมรวมทั้งโรงแรมและเรสซินเดนซ์ไว้ในที่เดียวกัน คุ้มค่าน่าลงทุนรวมไปถึงการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง มาพร้อมกับการบริการระดับ 5 ดาว และความหรูหราที่สมบูรณ์แบบ ไปกับสระว่ายน้ำที่มีความยาวถึง 2,500 ตร.ม. พูลบาร์และสกายบาร์ สปา ร้านอาหารอควาเรียม ห้องเด็กเล่น และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะสานทุกความฝันของคุณให้กลายเป็นจริงที่ ซันไชน์ บีช จุดเด่นของโครงการเดินเพียง 1 นาทีถึงหาดบางเทาเจ้าของห้องสามารถเข้าพักอาศัยอยู่ในยูนิตของตนเองได้ไม่จำกัดใน 365 วันต่อปี และนี่สิ่งที่ตอกย้ำว่า ซันชายน์ บีช เป็นบ้านหลังที่สองของคุณอย่างแท้จริงประกันผลตอบแทนการเช่า 7% ในช่วง 5 ปีแรกBuy-Back Option" 115% ภายใน 5 ปีแรกบริหารและจัดการโดยทีมงานมืออาชีพ ให้บริการดั่งรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ข้อมูลโครงการโครงการคอนโดมิเนียมซันชายน์ บีช ตั้งอยู่ที่ 178 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise มี 9 อาคาร สูงตั้งแต่ 4 - 5 ชั้น รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 672 ยูนิต พัฒนาโดย PhuketT.H. Group Phuket คาดว่าจะสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2565รูปแบบห้องสตูดิโอ ขนาดตั้งแต่ 29 - 51 ตร.ม.1 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 38 - 61 ตร.ม.2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 54 - 112 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้สระว่ายน้ำสวนหย่อมสปาห้องอาหารบาร์ห้องประชุมห้องเด็กเล่นห้องออกกำลังกายระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิดที่จอดรถการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นที่สี่แยกหน้าวัดพระนางสร้าง ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนดอนจอมเฒ่า (หมายเลข 4030) ไปประมาณ 2.4 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนภก. 4018 แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 3.5 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยลายัน 2 ขับไปอีก 500 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับต่อไป 650 เมตร จะพบโครงการ>อยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซันไชน์ บีช รีสอร์ท & เรสซิเดนซ์

สัมผัสกับไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับกับ Sunshine Beach ซันไชน์ บีช โครงการ อำเภอคอนโดมิเนียมริมชายหาด ที่นำพาคุณได้พบประสบการณ์อันแสนพิเศษบนโลเคชั่น หาดบางเทา ที่ห่างออกไปเพียง 100 เมตร รายล้อมไปด้วยโรงแรมและรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างมากมาย นอกจากนี้ยังมีร้านค้า ร้านอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ซันไชน์ บีช เป็นโครงการที่หลอมรวมทั้งโรงแรมและเรสซินเดนซ์ไว้ในที่เดียวกัน คุ้มค่าน่าลงทุนรวมไปถึงการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง มาพร้อมกับการบริการระดับ 5 ดาว และความหรูหราที่สมบูรณ์แบบ ไปกับสระว่า...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซันไชน์ บีช รีสอร์ท & เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ