ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด แชปเตอร์วัน ราษฎร์บูรณะ 33 1 ห้องนอน ใน ราษฎร์บูรณะ, ราษฎร์บูรณะ

ขายคอนโด แชปเตอร์วัน ราษฎร์บูรณะ 33 1 ห้องนอน ใน ราษฎร์บูรณะ, ราษฎร์บูรณะ
ราษฎร์บูรณะ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 2,290,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในราษฎร์บูรณะ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ อิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์

กรุงเทพ, ราษฎร์บูรณะ, บางปะกอก
ราคาขาย: ฿ 2,300,000
ขายคอนโด อิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์ ใน บางปะกอก, ราษฎร์บูรณะ ใกล้ BTS ตลาดพลู
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U572590S

ขายคอนโด อิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์ ใน บางปะกอก, ราษฎร์บูรณะ ใกล้ BTS ตลาดพลู

สัมผัสชีวิตที่ไม่ยึดติดกับรูปแบบเดิม ๆ ได้ที่นี่ ISSI Condo Suksawat (อิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์) โครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งได้รับการดีไซน์ออกมาได้อย่างงดงามเหนือกาลเวลาในสไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี และห้องพักทุกยูนิตได้รับการออกแบบโดยเน้นฟังก์ชันสำหรับการใช้ชีวิตสไตล์คนเมืองอย่างแท้จริง ซึ่งมีห้องพักให้เลือกตั้งแต่ 1 - 2 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 25 - 55 ตารางเมตร อีกทั้งยังให้คุณได้ค้นพบประสบการณ์ที่น่าประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามายังโครงการ พบกับโถงล็อบบี้ต้อนรับดีไซน์โดดเด่น และเพลิดเพลินกับสวนที่ตกแต่งอย่างสวยงามมากมาย เช่น สวนขั้นบันได ศาลาพักผ่อน ที่นั่งในสวนป่า และสวนลอยฟ้าที่มีอยู่ทั่วพื้นที่ นอกจากนี้ยังให้คุณได้พักสายตาด้วยวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยาบนชั้นดาดฟ้า หรือจะเลือกเติมความมีชีวิตชีวาด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมจากุซซี่ และฟิตเนสกว้างขวางที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ชั้นยอด พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้คุณรู้สึกอุ่นใจตลอดการอยู่อาศัยที่ "อิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์"พร้อมกันนี้ ISSI Condo Suksawat (อิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์) ยังตั้งอยู่บนทำเลทองใกล้ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายและเปิดโลกทัศน์ใหม่บนพื้นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพ รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ บิ๊กซี บางปะกอก, บิ๊กซี ดาวคะนอง, เซ็นทรัลพระราม 2, เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์, โรงพยาบาลบางปะกอก และอื่น ๆ อีกมากมาย ตลอดจนใกล้จุดขึ้นลงทางพิเศษเฉลิมมหานคร ที่จะทำให้ทุกจุดหมายของคุณอยู่ใกล้แค่เอื้อมข้อมูลโครงการISSI Condo Suksawat (อิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์) ตั้งอยู่ที่ถนนสุขสวัสดิ์ ซอย 17 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร โดยจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 24 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 892 ยูนิต และพื้นที่จอดรถประมาณ 40% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด (รวมซ้อนคัน) ซึ่งได้รับพัฒนาโครงการจาก ซี.ไอ.เอ็น.เอสเตท และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2558รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 25 - 30 ตารางเมตร2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 42 - 55 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ - สระว่ายน้ำเด็ก- จากุซซี่- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม (Step Garden, Relax Pavilion Garden และ Sky Garden)- ที่นั่งในสวน Sunken Seat & Forest Seat - ห้องอบไอน้ำ- ห้องซาวน่า- ร้านค้า- ร้านอาหารภายในโครงการ- ห้องนั่งเล่น- สนามเด็กเล่น- สนามออกกำลังกาย Sport Groundข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - เนื่องจากทำเลละแวกนี้ไม่มีโครงการรถไฟฟ้าให้บริการ แต่คุณสามารถใช้บริการรถเมล์เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีรถเมล์หลายสายที่วิ่งให้บริการและลงจอดที่ป้ายรถเมล์บริเวณใกล้โครงการมากที่สุดคือป้ายรถเมล์บิ๊กซีบางปะกอก อาทิ รถเมล์สาย 82 (พระประแดง - สนามหลวง), รถเมล์สาย 140 (แสมดำ - จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย), รถเมล์สาย 195 (คลองเตย - เดอะมอลล์ท่าพระ) และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งเมื่อคุณถึงป้ายรถเมล์แล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ประมาณ 170 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก แยกดาวคะนอง โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนสุขสวัสดิ์ (หมายเลข 303) เป็นระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์

อิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์ ( ISSI Condo Suksawat ) ตั้งอยู่ที่ สุขสวัสดิ์ 17 บางปะกอก ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร 10140 โครงการ อิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557 ประกอบด้วย อาคารสูง 24 ชั้นรวมทั้งหมด 892 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ซาวน่า ร้านสะดวกซื้อ เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่า...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,659 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราษฎร์บูรณะ, บางปะกอก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ