ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด แซทเทอร์เดย์ คอนโด 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ขายคอนโด แซทเทอร์เดย์ คอนโด 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
ราไวย์, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 11,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในราไวย์, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ Karon View

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 9,900,000
ขายคอนโด กะรนวิว คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U20378S

ขายคอนโด กะรนวิว คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

เพลิดเพลินไปกับวิวของธรรมชาติรายล้อมอยู่รอบตัวได้ที่ Karon View (กะรนวิว) โครงการคอนโดมิเนียมที่นำเสนอที่พักสุดไพรเวทเพียง 24 ยูนิต โดดเด่นด้วยการออกแบบตัวห้องพักให้มีความทันสมัยในสไตล์โมเดิร์น จัดแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว และจุดเด่นนั้นอยู่ตรงที่พื้นที่ใช้สอยที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ โดยพื้นที่ใช้สอยของห้องแบบ 1 ห้องนอน มีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 65 ตารางเมตร ไปจนถึง 156 ตารางเมตรสำหรับห้องแบบ 2 ห้องนอน อีกทั้งยังมีการเสริมฟังก์ชันต่าง ๆ ทำให้ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน เติมเต็มความหรูหราไปอีกขั้นด้วยการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย ที่จะอำนวยทุกการอยู่อาศัยของคุณให้สะดวกสบายอย่างเหนือกว่า แล้วยังได้เพลิดเพลินพร้อมอุ่นใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกจากทางโครงการที่มีอย่างครบครัน อาทิ แผนกต้อนรับ พร้อมด้วยการจัดการแบบระบบโรงแรม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ สวนหย่อมที่ร่มรื่น และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นทำเลที่ตั้งของโครงการยังอยู่บนเขากะรนที่มีความเป็นส่วนตัวสูง พร้อมมองเห็นวิวภูเขาที่อยู่รอบด้าน และยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย อาทิ หาดกะรน, หาดกะรนน้อย, หาดฟรีดอม, หาดป่าตอง, หาดไตรตรัง, วัดกะรน, จังซีลอน, แม็คโคร, โรงพยาบาลป่าตอง และอื่น ๆ อีกมากมาย ข้อมูลโครงการกะรนวิว ตั้งอยู่เลขที่ 4/26 ซอยปฎัก 24 ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 4 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 24 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2552 ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท เอ-แปลนดีไซน์รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 65 - 156 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ล็อบบี้- ระบบการจัดการแบบโรงแรม- ฟิตเนส- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าหาดกะรน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือตามถนนกะรน (หมายเลข 4030) ประมาณ 1.9 กิโลเมตร เมื่อถึงวงเวียนกะรนให้ใช้ทางออกที่ 1 และวิ่งต่อไปบนถนนหมายเลข 4030 อีก 600 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยปฎัก 24 และขับตรงไปประมาณ 170 เมตร แล้วเลี้ยวขวาขับตรงไปอีกเพียง 59 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กะรนวิว คอนโดมิเนียม

กะรนวิว คอนโดมิเนียม (Karon View Condominium) มีทำเลตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะห่างจาก Surf House Phuket เพียง 1.7 กิโลเมตรเท่านั้น และยังตกแต่งพื้นที่ภายในห้องด้วยพื้นที่รับประทานอาหารและห้องนั่งเล่นโดยแยกพื้นที่เป็นสัดส่วน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กะรนวิว คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ