ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด แบงค์คอก เฟ'ลิซ สาทร-ตากสิน 2 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี

ขายหรือให้เช่าคอนโด แบงค์คอก เฟ'ลิซ สาทร-ตากสิน 2 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี
คลองต้นไทร, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 6,500,000
ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองต้นไทร, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ รูม บีทีเอส วงเวียนใหญ่

กรุงเทพ, คลองสาน, บางลำภูล่าง
ราคาขาย: ฿ 7,000,000
ขายคอนโด เดอะ รูม บีทีเอส วงเวียนใหญ่ 1 ห้องนอน ใน บางลำภูล่าง, คลองสาน ใกล้ BTS วงเวียนใหญ่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1167216S

ขายคอนโด เดอะ รูม บีทีเอส วงเวียนใหญ่ 1 ห้องนอน ใน บางลำภูล่าง, คลองสาน ใกล้ BTS วงเวียนใหญ่

เดอะรูม BTS วงเวียนใหญ่ (The Room BTS Wongwian Yai) หนึ่งในความภาคภูมิใจที่ได้ครอบครองที่พักอาศัยที่ดีที่สุดบนทำเลแห่งศักยภาพสำหรับคุณและคนที่คุณรัก มอบความคุ้มค่าของการอยู่อาศัยอย่างแท้จริงด้วยที่ตั้งที่ติดกับสถานี BTS วงเวียนใหญ่ และห่างจากย่านสาทรซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจการค้าชั้นนำของประเทศถัดไปเพียง 2 สถานีเท่านั้น และให้คุณเข้าถึงกับทุกไลฟ์สไตล์อย่างเต็มที่จากสิ่งอำนวยความสะดวกที่รายล้อมรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น อนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช, ไอคอนสยาม, เสนาเฟสท์, ตลาดสำเพ็ง, ตลาดวงเวียนใหญ่, โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี, โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า และโรบินสัน บางรัก เป็นต้น นอกจากนี้เดอะรูม BTS วงเวียนใหญ่ ยังมอบพื้นที่ที่เป็นส่วนตัวภายในห้องพักขนาด 1-2 ห้องนอน พร้อมฟังก์ชันภายในห้องที่ทันสมัยและครบครัน และให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ไปกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ อาทิ สระว่ายน้ำ สวนหย่อมลอยฟ้า ห้องประชุม ห้องอ่านหนังสือ ตลอดจนที่จอดรถที่สามารถรองรับผู้อยู่อาศัยได้ในทุกยูนิต ที่นี่จะเป็นมากกว่าบ้านที่ให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันอย่างแท้จริง รายละเอียดโครงการ เดอะรูม BTS วงเวียนใหญ่ ตั้งอยู่ที่ 44 ถนนกรุงธนบุรี แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 29 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 201 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 2 ไร่ ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ สร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2557 รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 43-57.50 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 73-92.50 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ ระบบโอโซน - ฟิตเนส - ซาวน่า - ห้องอ่านหนังสือ - ห้องประชุม สำหรับ 10 ที่นั่ง - บริการ Wi-Fi บริเวณพื้นที่ส่วนกลาง - สวนพักผ่อนลอยฟ้า - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ BTS วงเวียนใหญ่ จากสถานีให้ออกประตูทางออกที่ 2 และเมื่อลงบันไดมาจะเห็นโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากศูนย์การค้าไอคอนสยาม ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ เพื่อเข้าสู่ถนนเจริญนคร ขับตรงไปประมาณ 900 เมตร และให้เลี้ยวขวา เพื่อเข้าสู่ถนนกรุงธนบุรี ขับตรงต่อไปด้วยระยะทาง 1.5 กิโลเมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ รูม บีทีเอส วงเวียนใหญ่

เดอะ รูม บีทีเอส วงเวียนใหญ่ ตั้งอยู่ที่ ถนนกรุงธนบุรี บางลำภูล่าง คลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600 โครงการ เดอะ รูม บีทีเอส วงเวียนใหญ่ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557 ประกอบด้วย อาคารสูง 28 ชั้นรวมทั้งหมด 201 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS วงเวียนใหญ่ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เซาว์น่า สวน wifi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ รูม บีทีเอส วงเวียนใหญ่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,635 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองสาน, บางลำภูล่าง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ