ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน สี่พระยา, บางรัก ใกล้ MRT สามย่าน

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน สี่พระยา, บางรัก ใกล้ MRT สามย่าน
สี่พระยา, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 7,525,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสี่พระยา, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ควอด สีลม

กรุงเทพ, บางรัก, สีลม
ราคาขาย: ฿ 8,000,000
ขายคอนโด ควอด สีลม 1 ห้องนอน ใน สีลม, บางรัก ใกล้ BTS ช่องนนทรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1052724S

ขายคอนโด ควอด สีลม 1 ห้องนอน ใน สีลม, บางรัก ใกล้ BTS ช่องนนทรี

เปิดรับวิถีการอยู่อาศัยมิติใหม่ได้ที่นี่ Quad Silom (ควอด สีลม) โครงการคอนโดมิเนียมที่ได้รับการออกแบบให้ทุกรายละเอียดสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เพื่อยกระดับการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบและลงตัวมากที่สุด ด้วยการออกแบบที่เน้นการสร้าง Enclosure Space ที่จะมอบความเป็นส่วนตัวให้คุณในทุกย่างก้าวทั้งในพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ส่วนตัวในห้องพัก ทั้งยังมอบสังคมคุณภาพให้กับคุณด้วยกรรมสิทธิ์ที่มีจำกัดเพียง 74 ยูนิตเท่านั้น นำเสนอพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ขนาด 39 - 94 ตารางเมตร ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Fitted และติดตั้งระบบเตือนอัคคีภัยสุดล้ำสมัยให้กับทุกยูนิต พร้อมกันนี้ยังคัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางมาให้อย่างครบครัน โดยเฉพาะสระว่ายน้ำที่ให้คุณได้แหวกว่ายอย่างเพลิดเพลิน พร้อมด้วยโซนจากุซซี่ที่ให้คุณได้ผ่อนคลายกับทัศนียภาพเมืองที่ทอดยาวอยู่เบื้องหน้าได้อีกด้วย และที่สำคัญโครงการ "ควอด สีลม" ยังตั้งอยู่บนทำเลชั้นนำใจกลางเมืองในย่านสีลม ที่ซึ่งมีความอุดมสมบูรณ์รอบด้าน เต็มเปี่ยมไปด้วยสถานที่สำคัญต่อการดำรงชีวิต อาทิ โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน, โรงพยาบาลบีเอ็นเอช, สีลมคอมเพล็กซ์, ยูไนเต็ดเซ็นเตอร์, วิลล่ามาร์เก็ตสีลม, ตึกคิงเพาเวอร์ มหานคร และอื่น ๆ อีกมากมาย ตลอดจนมีการเดินทางที่สะดวกสบายทุกรูปแบบ สามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทางด้วยถนนสีลม, ถนนสาทรเหนือ และถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ยิ่งไปกว่านั้นห่างออกไปจากโครงการไม่กี่ก้าวก็มีสถานี BTS ช่องนนทรี ที่จะช่วยเชื่อมต่อให้ทุกจุดหมายใกล้แค่เอื้อม ข้อมูลโครงการQuad Silom (ควอด สีลม) ตั้งอยู่ที่ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 3 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร โดยจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 74 ยูนิต และพื้นที่จอดรถ 74 คัน (1 คัน ต่อ 1 ห้อง) ซึ่งโครงการได้รับการพัฒนาจาก ควอด และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2552รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 39 ตารางเมตร2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 94 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย 2 ห้อง- สวนหย่อม- จากุซซี่- ระบบเตือนอัคคีภัยข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS สายสีลม เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี BTS ช่องนนทรี ให้ใช้ทางออก 4 เพื่อออกจากสถานี เมื่อคุณลงมาจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกตามซอยนราธิวาสราชนครินทร์ เป็นระยะทางประมาณ 76 เมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก สวนลุมพินี โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนราชดำริ เป็นระยะทางประมาณ 130 เมตร และขับตรงต่อไปยังถนนสีลมเป็นระยะทางประมาณ 700 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสีลม 3 ขับตรงไป 300 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ ขับตรงไป 190 เมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ควอด สีลม

คอนโด ควอด สีลม ( Quad Silom ) ตั้งอยู่ที่ 63 ซ.นราธิวาสราชนครินทร์ 3 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ โครงการ ควอด สีลม สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2554 ประกอบด้วย อาคารสูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด72 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 1 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น เดอะซิตี้วีว่า เทสโก้โลตัส ย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ควอด สีลม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางรัก, สีลม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ