ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด แอชตัน อโศก - พระราม 9 1 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT พระราม 9

ขายคอนโด แอชตัน อโศก - พระราม 9 1 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT พระราม 9
ดินแดง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 9,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในดินแดง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เซ็นทริค รัชดา-ห้วยขวาง

กรุงเทพ, ดินแดง, ดินแดง
ราคาขาย: ฿ 8,446,000
ขายคอนโด เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น 2 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT ห้วยขวาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U663248S

ขายคอนโด เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น 2 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT ห้วยขวาง

Centric Ratchada - Huai Khwang คอนโดใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ห้วยขวางเพียง 120 เมตร ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น และโทนสีสไตล์ Earth Tone มีขนาดกะทัดรัด เน้นการใช้งานเป็นหลัก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3.5 ล้านบาทที่ตั้งโครงการถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯรายละเอียดโครงการCentric Ratchada - Huai Khwang ถูกพัฒนาโดยบริษัท SC Asset เป็นคอนโด High Rise สูง 31 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยจำนวน 674 ยูนิต บนที่ดินประมาณ 3 ไร่ 2 งาน 91 ตารางวา สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2558 ลักษณะของอาคารเป็นรูปตัว L ภายนอกใช้โทนสีในสไตล์ Earth Tone ภายในตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น มีความอบอุ่น เรียบง่าย และทันสมัย โครงการมีขนาดกะทัดรัด เน้นใช้งานเป็นหลัก โดยแบ่งฟังก์ชันการใช้งานออกเป็น 2 โซน ได้แก่ โพเดียม 21 ชั้น และทาวเวอร์ 31 ชั้น จุดเด่นโครงการCentric Ratchada - Huai Khwang ออกแบบด้วยแนวคิด “Magic Movement” โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการดีไซน์ระหว่างแสงและกาลเวลา โดดเด่นด้วยการดึงดูดสายตาจากการสลับช่องว่างไปมาระหว่างห้อง และระหว่างชั้น ให้ดูมีความเคลื่อนไหว เพื่อให้เกิดมุมมองใหม่ ๆ จากเฉดสีที่ถูกตกแต่ง พร้อมสร้างสรรค์ตัวอาคารให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งของย่านรัชดาได้อย่างกลมกลืนนอกจากนี้ โครงการตั้งอยู่บนถนนรัชดา ที่มีความอุดมสมบูรณ์ทั้งด้านอุปโภค และบริโภค มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดินทางง่ายเหมาะสำหรับคนไม่ใช้รถ เพราะอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ห้วยขวางเพียง 120 เมตรขนาดห้อง- 1 ห้องนอน ขนาด 25.70 – 39.10 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาด 47.40 – 59.10 ตารางเมตร- Duplex ขนาด 47.40 – 88.40 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- ห้องจดหมาย- ห้องสมุดส่วนตัว- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- สวนพักผ่อน- ฟิตเนส- JOGGING TRACK- ที่จอดรถ- ลิฟต์- ประตูคีย์การ์ด- CCTV - รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ถ้ามาโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน ให้ลงสถานีห้วยขวาง ทางออกที่ 1 แล้วเดินไปทางลาดพร้าว สังเกตด้านขวามือจะมีโชว์รูมฮอนด้า แล้วเดินต่อไปอีกนิดก็จะพบโครงการ Centric Ratchada - Huai Khwangรถยนต์ส่วนตัว จะเริ่มเดินทางจากหน้าศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ มุ่งหน้าไปทางแยกอโศก ขับตรงไปเรื่อย ๆ จะเจอแยกพระราม 9 ขับตรงไปอีกนิด จะเจอแยกเทียมร่วมมิตร ให้ชิดขวา และลงอุโมงค์ลอดใต้แยกห้วยขวาง Centric Ratchada - Huai Khwang จะอยู่ด้านขวามือ ซึ่งอยู่ติดกับโชว์รูมฮอนด้า
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น

เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น ( Centric Huai Khwang Station ) ตั้งอยู่ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT ห้วยขวาง สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 3-2-91 ไร่ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 26.1 ตารางเมตร จนถึง 88.4 ตารางเมตร คอนโดตกแต่งครบ ติด MRT ชีวิตที่คุณตามหา ได้เต็มที่กับงาน แต่เมื่อเสร็จงานกลับถึงบ้านก็ได้ดื่มด่ำความสุขอีกแบบจากคำว่า “บ้าน” ที่ที่ให้ความสะดวกสบายในบรรยากาศที่เอื้อให้คุณได้พักอย่างเต็มอิ่ม สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ ห้องฟิตเนส หลังจากทำงานเสร็จ ก็มาออกกำลังพร้อมชมวิวเมืองสวยๆที่ฟิตเนส...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ดินแดง, ดินแดง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ