ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด แอตแลนติส คอนโด รีสอร์ท พัทยา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด แอตแลนติส คอนโด รีสอร์ท พัทยา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 1,690,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ลากูน่า บีช รีสอร์ท 1

ราคาขาย: ฿ 1,850,000
ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 1 ห้องนอน ใน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1680994S

ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 1 ห้องนอน ใน

Laguna Beach Resort (ลากูน่า บีช รีสอร์ท)ดื่มด่ำไม่มีสิ้นสุดกับทัศนียภาพที่สวยงาม เงียบสงบ ท่ามกลางบรรยากาศที่ นิยามการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง ในรูปแบบคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทสุดหรู ที่เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ของโครงการ ลากูน่า บีช รีสอร์ท อาทิ สระว่ายน้ำสไตล์ลากูนขนาด 1,300 ตารางเมตร พร้อมเครื่องสร้างคลื่น และหาดทรายเทียม อ่างจากุซซี่และสวนน้ำ ที่คุณและคนที่รัก สามารถเพลิดเพลินไปกับ ช่วงเวลาแห่งความสุข อันสุดแสนพิเศษนี้ โครงการ ลากูน่า บีช รีสอร์ท ห่างจากหาดจอมเทียน 4 นาที ซึ่งเป็นแหล่งที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร และกิจกรรมต่าง ๆ ทางทะเล ในบริเวณใกล้เคียง นอกจากนี้โครงการ ลากูน่า บีช รีสอร์ท ไม่ไกลจากพัทยาอีกเช่นกัน คุณสามารถไปสัมผัส ประสบการณ์ในยามค่ำคืน ของเมืองพัทยา เมืองแห่งความมีชีวิตชีวา และสถานที่ท่องเที่ยว ที่มีความครึกครื้นอย่างรื่นรมย์ใจ รายละเอียดโครงการLaguna Beach Resort (ลากูน่า บีช รีสอร์ท) เป็นคอนโดมิเนียมพัฒนาภายใต้ Heights Holdings ตั้งอยู่บน 344/81 ซอย จอมเทียน 9, เมืองพัทยา อำเภอ บางละมุง จังหวัดชลบุรี โครงการ ลากูน่า บีช รีสอร์ท สร้างเสร็จในปี 2558 เป็น คอนโดมิเนียม 3 อาคาร จำนวน 8 ชั้น รวมจำนวนที่พักทั้งหมด 660 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง-สตูดิโอ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24-27 ตารางเมตร-1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 37-54 ตารางเมตร-2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 103 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก-โถงต้อนรับ-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง -CCTV-Wi-Fi-ประตู Key Card-ร้านอาหารภายในสถานที่-จากุซซี่-บาร์-ที่จอดรถ-พื้นที่สำหรับเด็ก การเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ ลากูน่า บีช รีสอร์ท โดยเริ่มจากหาดจอมเทียน มุ่งหน้าไปยังถนนจอมเทียนสายหนึ่ง ประมาณ 1.2 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน ทัพพระยา 400 เมตร และเลี้ยวขวา ขับตรงไป 900 เมตรเลี้ยวซ้าย 350 เมตร ก็จะพบกับโครงการ ลากูน่า บีช รีสอร์ท อยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลากูน่า บีช รีสอร์ท

ลากูน่า บีช รีสอร์ท (Laguna Beach Resort) ตั้งอยู่ โรมานาเซีย ซอย 9 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี ลากูน่า บีช รีสอร์ท (Laguna Beach Resort) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 3 อาคาร 650 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ฟู้ดมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ต, ท็อปส์เดลี่, กุญแจซุปเปอร์มาร์เก็ต, ศูน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลากูน่า บีช รีสอร์ท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,878 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ