ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด แอตแลนติส คอนโด รีสอร์ท พัทยา 1 ห้องนอน ใน

ขายคอนโด แอตแลนติส คอนโด รีสอร์ท พัทยา 1 ห้องนอน ใน

ราคาขาย: ฿ 2,250,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ใน

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ สเคป 3

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ราคาขาย: ฿ 2,350,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U402563S

ขายคอนโด สเคป 3 1 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต

สเคป 3 (ZCAPE III) คอนโดมิเนียมทันสมัย โดดเด่นในเอกลักษณ์การออกแบบที่มีกลิ่นอายของรูปแบบชิโนโปรตุกีส บนทำเลแห่งคุณภาพ เดินทางสะดวกทั้งเข้าเมือง กะทู้หรือฉลอง ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, เซ็นทรัล ฟลอเรสต้า, บิ๊กซี และแม็คโคร เพียงไม่กี่นาทีจากโรงเรียนนานาชาติ Headstart เพื่อตอบสนองทุกความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัย รายละเอียดโครงการสเคป 3 ตั้งอยู่ที่ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต ภายใต้การพัฒนาของบริษัท ไตร พร็อพเพอตี้ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise บนพื้นที่โครงการประมาณ 3 ไร่ จำนวน 2 อาคาร สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 417 ยูนิต มีที่จอดรถคิดเป็น 40% ของยูนิตพักอาศัยรูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน ขนาด 26-38 ตร.ม.- 2 ห้องนอน ขนาด 40-42 ตร.ม. ทางโครงการขายห้องแบบ Fully Furnished มีเฟอร์นิเจอร์ Built-in, Digital Door Lock, เคาน์เตอร์ครัว รวมถึงอุปกรณ์เครื่องครัว เช่น ที่ดูดควันและอ่างล้างจาน และสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ซาวน่า- Keycard Access Control- สนามเด็กเล่น - ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและ CCTV - ลิฟต์- อินเทอร์เน็ต Wi-Fiการเดินทาง หากเดินทางมาจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี-ท้าวศรีสุนทร ให้มุ่งหน้าไปยังทิศใต้ เพื่อเข้าสู่ถนนเทพกระษัตรี (หมายเลข 402) ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 4.1 กิโลเมตร และเมื่อถึงแยกบางคู ให้เลี้ยวขวา เพื่อเข้าสู่ถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 (หมายเลข 4024) ขับตรงต่อไป 7.8 กิโลเมตร และให้เลี้ยวขวาที่แยกดาราสมุทร เพื่อเข้าสู่ถนนวิชิตสงคราม (หมายเลข 4020) ขับตรงไปอีกประมาณ 550 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนเหมืองนาคา (หมายเลข 4050) ตรงต่อไปอีก 450 เมตร จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สเคป 3

ZCAPE IIIสเคป 3 ออกแบบพื้นที่โครงการขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ครึ่ง ให้เป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น 2 อาคาร ภายใต้คอนเซปต์ดีไซน์ของสเคปที่ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดการอยู่อาศัยตั้งแต่ก้าวแรกของการใช้ชีวิต พื้นที่ภายใน เน้นการจัดสเปซให้ทุกห้องอยู่สบายด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามรูปแบบการ ใช้ชีวิต พื้นที่จึงใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ มีความสุขได้ในทุกตารางนิ้ว-labelล็อบบี้โปร่งแบบ Double Space และห้องสมุดพร้อม Wi-Fi ครอบคลุมเต็มพื้นที่-ลิฟท์ 2 ตัวต่ออาคาร พร้อมด้วย Key Card ระบบแยกชั้น...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สเคป 3
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ