ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด แอท เดอะ ทรี คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ขายคอนโด แอท เดอะ ทรี คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
ราไวย์, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 3,990,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในราไวย์, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ไตเติ้ล ราไวย เฟส 1-2

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 4,300,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1409074S

ขายคอนโด เดอะ ไตเติ้ล คอนโดมิเนียม ราไวย 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

เดอะไตเติ้ล คอนโดมิเนียม (The Title Condominium) โครงการคอนโดมิเนียมที่สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด ‘Condominium for Tourism’ ให้คุณได้มีวันพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยทำเลเพียงไม่กี่ก้าวจากหาดราไวย์ รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ถึง 8,000 ตารางเมตร ทำให้ เดอะไตเติ้ล คอนโดมิเนียม ไม่ใช่แค่ห้องพักอาศัย แต่กลายเป็นสถานที่ตากอากาศสุดประทับใจในทุกช่วงเวลาของคุณ โครงการยังอัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 3 สระ สวนหย่อมในสไตล์ทรอปิคอล น้ำตกจำลอง ซาวน่า และบริการรถรับ-ส่งไปยังหาดใกล้เคียงด้วยทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพของหาดราไวย์ คุณสามารถสัมผัสกับวิถีชีวิตอันเรียบง่ายของชาวบ้าน ชาวประมงท้องถิ่น หาดราไวย์เป็นหาดอันเงียบสงบ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น แหลมพรหมเทพ หาดในหาน เกาะเฮ และเกาะราชา โครงการยังมอบโอกาสการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า ด้วยโปรแกรมการเช่าทั้งในระยะสั้นและระยะยาว การันตีด้วยทำเลศักยภาพที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และสถิติของการท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นทุกปี ข้อมูลโครงการโครงการ The Title Condominium ตั้งอยู่ที่ 469 หมู่ 6 ถนนวิเศษ ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ ก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2561 โครงการดังกล่าวเป็นลักษณะคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 7 อาคาร สูง 4 ชั้น โดยมียูนิตรวมทั้งหมด 280 ยูนิต มีประเภทห้องตั้งแต่สตูดิโอไปจนถึง 2 ห้องนอนรูปแบบห้อง Studio ขนาด 27 ตารางเมตร1 ห้องนอน ขนาด 34 – 45 ตารางเมตร2 ห้องนอน ขนาด 63 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำ 2 สระสระน้ำตก 1 สระซาวน่าบริการรถรับ-ส่ง หาดใกล้เคียงระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงบริการเพิ่มเติมการบริหารงานจากนิติบุคคลเพื่อการปล่อยเช่า การเดินทางหากท่านต้องการเดินทางมายังโครงการด้วยรถยนต์ โดยเริ่มต้นจากห้าแยกฉลอง ให้มุ่งหน้าไปทางฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ ตามถนนหมายเลข 4021 ประมาณ 240 เมตร เมื่อถึงวงเวียน ใช้ทางออกที่ 2 เพื่อวิ่งบนถนนหมายเลข 4024 ไปประมาณ 5.4 กิโลเมตร จากนั้น เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน 4030 แล้วขับไปประมาณ 950 เมตร จากนั้น ให้เลี้ยวขวาไปประมาณ 10 เมตรก็จะพบกับที่ตั้งโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ไตเติ้ล คอนโดมิเนียม ราไวย

เดอะ ไทเทิล ภูเก็ต (The Title Resort Phuket) ตั้งอยู่ห่างจากหาดราไวย์โดยใช้เวลาเดิน 1 นาที มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ ห้องซาวน่า บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีภายในล็อบบี้ และบริการรถรับส่งฟรีไปยังหาดในหานซึ่งอยู่ห่างออกไป 5 นาที อยู่ห่างจากแหลมพรหมเทพและท่าเรือฉลอง 10 นาที ห่างจากหาดป่าตอง 30 นาที และห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 1 ชั่วโมง เมื่อเดินทางด้วยรถยนต์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ไตเติ้ล คอนโดมิเนียม ราไวย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ