ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด แอสไพร์ พระราม 4 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย

ขายคอนโด แอสไพร์ พระราม 4 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย
พระโขนง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 2,990,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในพระโขนง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ยู สบาย พระราม 4 – กล้วยน้ำไท

กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ราคาขาย: ฿ 3,100,000
ขายคอนโด ยู สบาย พระราม 4 - กล้วยน้ำไทย 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS พระโขนง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U891358S

ขายคอนโด ยู สบาย พระราม 4 - กล้วยน้ำไทย 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS พระโขนง

พบกับที่พักอาศัยสไตล์โมเดิร์น ออกแบบมาเพื่อให้ทุกท่านสัมผัสได้ถึงสังคมเหนือระดับ ตั้งแต่ก้าวเข้ามาในโครงการ ณ U Sabai Rama 4 - Kluaynamthai คอนโดมิเนียมที่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในห้องพักแต่ละยูนิตอย่างลงตัว อาทิ ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ พื้นที่ห้องนั่งเล่น โซนรับประทานอาหาร และห้องน้ำสุดทันสมัย ตลอดจนพื้นที่ส่วนกลางของโครงการยังครบครันด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามเด็กเล่นในร่ม ลานจอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น ทั้งนี้โครงการยู สบาย พระราม 4 – กล้วยน้ำไท ยังมีความสะดวกสบายในแง่ของการเดินทาง เพราะใกล้ถนนสุขุมวิทและทางพิเศษเฉลิมมหานคร โดยเป็นถนนสายหลักที่ใช้ในการสัญจร รวมถึงยังเป็นถนนที่เชื่อมต่อคุณไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ อย่างง่ายดาย อาทิ เทอร์มินัล 21, โรงพยาบาลกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขากล้วยน้ำไท, สวนหลวง ร.9 และอื่น ๆ อีกมากมาย ฉะนั้นโครงการยูสบาย พระราม 4 – กล้วยน้ำไท จึงเป็นคอนโดมิเนียมคุณภาพ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองย่านคลองเตยได้อย่างไร้ขีดจำกัด รายละเอียดโครงการU Sabai Rama 4 - Kluaynamthai (ยู สบาย พระราม 4 – กล้วยน้ำไท) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม พัฒนาโครงการภายใต้แกรนด์ ยู ลิฟวิ่ง ตั้งอยู่ที่ แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร โครงการ ยู สบาย พระราม 4 – กล้วยน้ำไท สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2551 โดยโครงการนี้มีอาคารเดียว สูง 8 ชั้น และมีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 139 ยูนิต ลักษณะและขนาดของห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 36-38 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส - สนามเด็กเล่นในร่ม- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ BTS พระโขนง เมื่อคุณเดินทางมายังสถานีดังกล่าวแล้ว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ด้วยระยะทาง 78 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาที่แยกพระโขนงไปยังถนนพระรามที่ 4 เดินตรงไป 700 เมตร และเลี้ยวขวาไปยังซอย โรงพยาบาล 1 เดินตรงไปอีก 58 เมตร และเลี้ยวขวา เดินตรงไปอีกประมาณ 35 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ- หากต้องการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวไปยังโครงการ: สามารถเริ่มต้นเดินทางจากแยกคลองเตย โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ ไปตามถนนสุนทรโกษา ด้วยระยะทาง 220 เมตร จากนั้นขับรถเลี้ยวซ้ายไปยังถนนพระรามที่ 3 ประมาณ 240 เมตร และเลี้ยวขวาที่แยกพระรามที่ 4 ไปยังถนนพระรามที่ 4 ขับตรงไป 3.2 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังซอยโรงพยาบาล 1 ขับตรงไปอีก 58 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา ขับตรงไป 35 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ยู สบาย พระราม 4 - กล้วยน้ำไทย

ยู สบาย พระราม 4 – กล้วยน้ำไทย ตั้งอยู่ที่ ซอยโรงพยาบาล 1 พระโขนง คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ ยู สบาย พระราม 4 – กล้วยน้ำไทย สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2552ประกอบด้วย อาคารเดียวสูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 139 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ทางเข้าออกได้หลายทางที่เชื่อมต่อกับถนนสายหลัก ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวน ล็อบบี้ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิด เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ยู สบาย พระราม 4 - กล้วยน้ำไทย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,264 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พระโขนง
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ