ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด โซล มิโอ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายคอนโด โซล มิโอ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 7,303,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย เพนท์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ในโครงการ อีสท์โคสท์โอเชี่ยนวิลล่าส์

ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ราคาขาย: ฿ 7,000,000
ขายคอนโด อีส โคท โอเชี่ยน วิลล่า 2 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1032894S

ขายคอนโด อีส โคท โอเชี่ยน วิลล่า 2 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง

พักผ่อนอย่างเหนือระดับไปกับ East Coast Ocean Villas อีสต์โคสท์ โอเชี่ยน วิลล่า โครงการสุดทันสมัย ที่มีรั้วรอบขอบชิด เปิดรับวิวแบบพาโนรามิคของท้องทะเลอันดามันอย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ใกล้ชิดธรรมชาติที่รายล้อมไปด้วยร่มไม้อันเขียวขจีของต้นมะพร้าวและพันธุ์ไม้อื่น ๆ เสริมสร้างบรรยากาศของการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ บนทำเลมีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวแบบขั้นสุดอย่างอ่าวปอ เพียง 5 นาทีถึง ท่าเรืออ่าวปอ แกรนด์ มารีน่า สถานที่จอดเรือยอชท์สุดหรู ที่คุณจะพบฉากถ่ายรูปอันโรแมนติกของเหล่าบรรดาคู่รักทั้งหลาย 10 นาทีถึงน้ำตกบางแปที่ยังคงความสมบูรณ์ทางธรรมชาติพร้อมด้วยพืชพันธุ์ไม้แปลกตา รวมไปถึงลิงแสมที่ส่งเสียงก้องป่า 20 นาทีถึงสนามบินนานาชาติภูเก็ต และไม่เกิน 40 นาทีถึงย่านเมืองเก่าภูเก็ต สถานที่ที่คุณจะพบกับสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวในสไตล์ชิโนโปรตุกีสอีสต์โคสท์ โอเชี่ยน วิลล่า เสนอสิ่งอำนวยอย่างมีระดับด้วย สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ขนาด 20 เมตร และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ห้องนอนแต่ละห้องมีประตูบานสไลด์ที่สามารถเปิดออกมาแล้วมองเห็นวิวที่สวยงามของอ่าวปอ ภายนอกและภายในถูกตกแต่งในโทนสีขาวให้ดูสะอาดตา มาพร้อมกับห้องครัวแบบตะวันตกที่มีอุปกรณ์ครบครัน เครื่องปรับอากาศ เป็นต้นข้อมูลโครงการโครงการอพาร์ทเม้นท์ และทาวน์เฮ้าส์ อีสท์โคสท์ โอเชี่ยน วิลล่า ตั้งอยู่ที่ ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นอพาร์ทเม้นท์ และทาวน์เฮ้าส์ มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 32 ยูนิต สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ.2548รูปแบบห้องและทาวน์เฮ้าส์อพาร์ทเม้นท์ 2 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 100 ตร.ม. ขึ้นไปทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน มีขนาด 300 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงกล้องวงจรปิดลานจอดรถการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นที่อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ให้ขับมุ่งหน้าทางตะวันออกเฉียงเหนือไปตามถนนสายท่าเรือ-ป่าคลอก-เมืองใหม่ (หมายเลข 4027) ประมาณ 10.3 กิโลเมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ทางหลวงชนบท ภก.4007 ขับต่อไปอีก 3.8 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายไปทางท่าเทียบเรืออ่าวปอ ขับไปเพียง 300 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อีส โคท โอเชี่ยน วิลล่า

อีส โคท โอเชี่ยน วิลล่า (East Coast Ocean Villas)ได้รับการออกแบบที่เรียบหรู สะดวกสบาย ห้องครัว ห้องนั่งเล่น แยกเป็นสัดส่วน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อีส โคท โอเชี่ยน วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ