ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดสำหรับขายและเช่าที่วงศ์อมาตย์

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 11,000,000
ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน
ขายหรือให้เช่าคอนโด โนวา มิราจ 3 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C011995

ขายหรือให้เช่าคอนโด โนวา มิราจ 3 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 211 ตารางเมตร คอนโดสำหรับขายและเช่า ที่โนวามิราจ ในพื้นที่นาเกลือวงศ์อมาตย์คอนโดตกแต่งพร้อมอยู่ มีห้องรับแขกขนาดกว้างขวาง ครัวยุโรป ห้องนอนหลักมาพร้อมกับตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ มีห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ นอกจากนี้ยังมีระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่พร้อมวิวที่สวยงามบางส่วนของทะเลที่โนวามิราจ มีสระว่ายน้ำล้อมรอบด้วยสวนเขตร้อนและการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ใกล้กับตลาดอาหารทะเลสดในนาเกลือ, ช้อปปิ้งรับประทานอาหารที่ดีและสถานบันเทิงยามค่ำคืน ขับรถเพี่ยงไม่นานสามารถไปยังพัทยาจอมเทียน
เกี่ยวกับ โนวา มิราจ

โนวา มิราจ (Nova Mirage) ตั้งอยู่ ซอย หมู่บ้านรีเจ้นท์พาร์ค ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี โนวา มิราจ (Nova Mirage) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 3 อาคาร 123 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ วินด์มิลล์พลาซ่า, ท็อปส์เดลี่ (โพธิสาร), เบสท์ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ศูนย์การค้าพัทยาบาร์ซ่า, โฟ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โนวา มิราจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันfrontend/theme.for-
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ