ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด โนเบิล รีมิกซ์2 1 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ

ขายคอนโด โนเบิล รีมิกซ์2 1 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ
คลองตัน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 8,300,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตัน, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ โว๊ค สุขุมวิท 16

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ราคาขาย: ฿ 7,890,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1664158S

ขายคอนโด โว๊ค สุขุมวิท 16 2 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS อโศก

Voque Sukhumvit 16 คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ สไตล์โมเดิร์น บนทำเลคุณภาพใกล้กับรถไฟฟ้า MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมทั้งมอบความสะดวกสบายผ่านพื้นที่ส่วนกลาง ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายอันทันสมัย สวนหย่อม เข้าออกด้วยคีย์การ์ด ลานจอดรถ ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เพียงเท่านั้นโครงการโว๊ค สุขุมวิท 16 ยังมาพร้อมกับการนำเสนอรูปแบบห้องพักที่ทันสมัยด้วยขนาด 1 ห้องนอน ไปจนถึงขนาด 2 ห้องนอน โดยมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 40-74 ตารางเมตร ซึ่งคุณนั้นสามารถเลือกและจัดสรรได้ตามต้องการเลยทีเดียว นอกจากนี้ โว๊ค สุขุมวิท 16 ยังเป็นโครงการคอนโดมิเนียมทำเลเยี่ยมและมีการคมนาคมที่คล่องตัว จึงทำให้สามารถเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ ในละแวกใกล้เคียงได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลพระราม 9, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, เทอร์มินัล 21, ประตูน้ำ และอื่น ๆ อีกมากมาย เป็นต้นรายละเอียดโครงการVoque Sukhumvit 16 (โว๊ค สุขุมวิท 16) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาภายใต้ Apollo Asset ตั้งอยู่ที่ แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร โครงการโว๊ค สุขุมวิท 16 สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2553 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มี 2 อาคาร จำนวน 8 ชั้น และมีจำนวนยูนิตที่พักรวมทั้งหมด 140 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 40-57 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 74 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ห้องฟิตเนส- สวนหย่อม- ลานจอดรถ- เข้าออกด้วยคีย์การ์ด- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้วให้เดินออกมา โดยให้เดินมุ่งหน้าต่อไปทางทิศเหนือ ไปตามถนนรัชดาภิเษก ด้วยระยะทาง 48 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา เดินตรงไปอีกประมาณ 34 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังซอยไผ่สิงโต เดินต่อไป 160 เมตร และเลี้ยวซ้าย เดินตรงต่อไปอีกประมาณ 180 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายโดยยังคงอยู่ในซอยดังกล่าว เดินต่อไป 210 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังซอยสุขุมวิท 16 เดินต่อไปอีก 240 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากแยกอโศกมนตรี โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ ไปตามถนนรัชดาภิเษก ด้วยระยะทาง 190 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังซอยสุขุมวิท 16 ขับตรงไปอีก 750 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โว๊ค สุขุมวิท 16

โว๊ค สุขุมวิท 16 ตั้งอยู่ที่ ซอยสามมิตร คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ โว๊ค สุขุมวิท 16 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2554 ประกอบด้วย 2 อาคาร สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 140 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 10 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศกหรือ MRT สุขุมวิท ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และคีย์การ์ด ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย และสำหรั...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โว๊ค สุขุมวิท 16
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ