ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด โนเบิล รีมิกซ์2 2 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ

ขายคอนโด โนเบิล รีมิกซ์2 2 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ
คลองตัน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 62,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตัน, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ คราม สุขุมวิท 26

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองตัน
ราคาขาย: ฿ 59,500,000
ขายคอนโด คราม สุขุมวิท 26 3 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1142134S

ขายคอนโด คราม สุขุมวิท 26 3 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

Kraam Sukhumvit 26Kraam “คราม” ซึ่งเป็นภาษาไทยโบราณหมายความว่า บ้าน ฉะนั้นโครงการได้ใส่ใจในการตกแต่งและออกแบบทุกอย่างให้ได้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้านจริง ๆ และด้วยทำเลของตัวโครงการที่อยู่ใจกลางแหล่งอารยธรรมที่ดีที่สุดในโซนสุขุมวิทตอนกลาง ไม่ว่าจะในเรื่องการเดินทาง ที่อยู่ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ เพียง 500 เมตร ซึ่งสะดวกสบายมาก ๆ และยังใกล้กับแหล่งห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ครึกครื้นตลอดเวลา อย่าง EmQuartier( 600 เมตร) และ Emporium (600 เมตร) ทางโครงการได้ออกแบบภายใต้แนวความคิด Luxury Home-Like Condominium ที่ผู้พักอาศัยสามารถรู้สึกถึงความเป็นบ้าน บวกกับการออกแบบ Super Luxury ทุกมุมของโครงการจึงหรูหราและเน้นทุกตารางนิ้ว ใช้สอยในความเป็นบ้านอย่างเต็มที่นั่นเอง และวัสดุที่นำมาตกแต่งที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ของผู้พักอาศัยในระดับพรีเมี่ยม รายละเอียดโครงการ โครงการ Kraam Sukhumvit 26 เป็นคอนโดถูกพัฒนาภายใต้ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด (NYE Estate Co., Ltd.) เป็นโครงการ High Rise สูง 29 ชั้นด้วยกัน จำนวนยูนิตที่พักอาศัยทั้งหมด 128 ยูนิต ตั้งบนพื้นที่ 1-3-91 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมที่มีแนวคิดในการออกแบบที่โดดเด่น ทั้งภายในและภายนอก รวมไปถึงองค์ประกอบอื่น ๆ ในทุกรายละเอียด ภายในโครงการที่ใส่ใจในการออกแบบทุกอย่าง ให้เป็นเสมือนบ้าน ควบคู่กับความเป็นมิตร ต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง บนสุดยอดทำเลใจกลางเมือง ท่ามกลางอุโมงค์ต้นไม้ใหญ่ ของชุมชนที่พักอาศัยคุณภาพสูง พร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยจำนวนเพียง 128 ยูนิต ลักษณะห้องและขนาดห้องKraam Sukhumvit 26 ได้มีการออกแบบห้องทั้งหมด 4 แบบ แบบแรกจะเป็นแบบ 1 ห้องนอน 61 ตารางเมตร แบบที่สองขนาด 2 ห้องนอน 102-128.5 ตารางเมตร แบบที่สามขนาด 3 ห้องนอน 185-188 ตารางเมตร และแบบสุดท้าย ขนาด 4 ห้องนอน 228.5 ตารางเมตร ซึ่งผู้พักอาศัยสามารถเลือกได้ในแบบที่ตัวเองชอบสิ่งอำนวยความสะดวกสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันระดับพรีเมียม ทาง Kraam Sukhumvit 26 ได้จัดสรรมาให้ผู้ที่พักอาศัย ได้ใช้บริการได้จริง โดยยังคงคอนเซ็ป Luxury Home-Like Condominium เช่น Yard Area และ Lobby Lounge ที่กว้างและรองรับแขกที่มาเยี่ยมได้ มีสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool ฟิตเนส ที่ทันสมัยและครบครัน ห้องสตรีม ห้องโยคะ ห้องสมุด Shuttle Service และสิ่งที่พิเศษ คือ ที่จอดรถที่มีให้แก่ผู้พักอาศัยแบบส่วนตัว และแบ่งโซนเห็นได้ชัดเจน เช่น ที่จอดที่มี EV charger หรือ ที่จอดรถ Super Car และมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และ CCTV การเดินทาง Kraam Sukhumvit 26 เดินทางสะดวกเพียง 560 เมตร หรือประมาณ 7 นาที โดยการเดินจาก พร้อมพงษ์ หากเดินทางด้วยรถยนต์ ทางด่วนที่ใกล้ที่สุดอยู่ที่ 2.1 กิโลเมตร จากคอนโด ซึ่งการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ค่อนข้างมีความสะดวกเพราะจากสุขุมวิท 26 สามารถเชื่อมออกไปสู่เส้นทางต่าง ๆ ได้อย่างสบาย หรือ สามารถเดินทางโดยขนส่งสาธารณะโดยใช้บริการรถไฟฟ้าก็สะดวกเช่นเดียวกัน เช่น สายสีเขียวตรงเส้นสุขุมวิทและสายสีน้ำเงินตรงเส้นรัชดาภิเษก โดยสายสีเขียว BTS พร้อมพงษ์จะอยู่ใกล้ที่สุด สามารถเดินไปใช้บริการได้ ส่วนสายสีน้ำเงินห่างจากโครงการเพียง 1 สถานีโดยใช้บริการได้ที่สถานีสุขุมวิท
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คราม สุขุมวิท 26

คราม สุขุมวิท 26(KRAAM Sukhumvit 26) โครงการคอนโด เจ้าของโครงการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด ที่อยู่ ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. 10110 ภายในโครงการประกอบไปด้วย พื้นที่โครงการ 1-3-91 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 61 - 228.5 ตร.ม. จำนวน 128 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ,รถไฟฟ้า MRT สุขุมวิท ,EmQuartier ,สวนเบญจสิริ ,Emporium ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คราม สุขุมวิท 26
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,213 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองตัน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ