ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด โนเบิล รีเวนต์ 1 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS พญาไท

ขายคอนโด โนเบิล รีเวนต์ 1 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS พญาไท
ถนนพญาไท, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 6,300,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในถนนพญาไท, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ชีวาทัย ราชปรารภ

กรุงเทพ, ราชเทวี, มักกะสัน
ราคาขาย: ฿ 6,500,000
ขายคอนโด ชีวาทัย ราชปรารภ 2 ห้องนอน ใน มักกะสัน, ราชเทวี ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1119178S

ขายคอนโด ชีวาทัย ราชปรารภ 2 ห้องนอน ใน มักกะสัน, ราชเทวี ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

คอนโดมิเนียมสไตล์เรียบง่ายที่ตั้งอยู่ท่ามกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่มีการสัญจรไปมาตลอดทั้งวัน เต็มไปด้วยตึกอาคารสูง โรงแรมระดับ 5 ดาว สำนักงาน และห้างสรรพสินค้ามากมาย การเดินทางสะดวกสบายอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพียงไม่กี่เมตรเท่านั้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่นิยมใช้ชีวิตความเป็นอยู่ท่ามกลางความสะดวกสบายและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยได้ที่ "ชีวาทัย ราชปรารภ (Chewathai Ratchaprarop)"คอนโดได้รับการดีไซน์แบบเรียบง่ายแต่คำนึงถึงการใช้งานจากพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์คุ้มค่ามากที่สุด ด้วยเป็นคอนโดมิเนียมแบบ high-rise จึงสามารถที่จะรับชมทัศนียภาพของวิวเมืองกรุงเทพได้อย่างสวยงาม แทบจะไม่มีอะไรมาบดบัง นอกจากนี้ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่จัดมาอย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นลิฟท์โดยสารที่มีถึง 2 ตัว และลิฟท์บริการ 1 ตัว เพื่อให้ทุกการเดินทางเข้า-ออกคอนโดเป็นไปได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย สำหรับพื้นที่ส่วนกลางก็จะอยู่บริเวณชั้น 6 ของอาคาร มีทั้งสระว่ายน้ำส่วนกลางพร้อมเตียงสระ ห้องฟิตเนสที่สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำได้อย่างเพลิดเพลิน อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสวนหย่อมที่มอบบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบายไปทั่วโครงการ รวมไปถึงการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการชีวาทัย ราชปรารภ (Chewathai Ratchaprarop) เป็นคอนโดมิเนียมแบบ high-rise สูงถึง 26 ชั้น มีอาคารเดียว รวมห้องพักทั้งหมด 329 ยูนิต โดยมีพื้นที่โครงการประมาณ 2 ไร่ 90.10 ตารางวา ตั้งอยู่บน ถนนราชปรารภ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร สร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ.2552 โครงการได้รับการพัฒนาจาก บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน)รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 34 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 47- 52 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 72 - 301 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - ลานจอดรถ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - รปภ. 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิด การเดินทางไปยังโครงการการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าเริ่มการเดินทางจาก BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ระยะทางประมาณ 1.1 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 3 นาที โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้บนถนนพญาไท เพื่อไปยังถนนรางน้ำ ระยะทางประมาณ 71 เมตร หลังจากนั้น ให้เลี้ยวซ้ายตรงแยกรางน้ำเพื่อเข้าสู่ถนนรางน้ำและขับต่อไปประมาณ 700 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งหลังกวงซีฟู้ด (อยู่ทางซ้ายมือ) ขับต่อไปอีกประมาณ 350 เมตร ก็จะเจอคอนโดชีวาทัย ราชปรารภ (Chewathai Ratchaprarop) อยู่ทางด้านขวามือการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า - สามารถที่จะเดินทางไปยังโครงการ ชีวาทัย ราชปรารภ ด้วยรถไฟฟ้าได้ โดยให้เลือกลงที่สถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ระยะทางประมาณ 850 เมตร ใช้เวลาในการเดินประมาณ 11 นาที โดยให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือบนถนนพญาไท เพื่อไปยังซอยราชวิถี 11 ระยะทางประมาณ 210 เมตร หลังจากนั้นเมื่อเดินถึงวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 1 เพื่อเข้าสู่ถนนราชวิถี เดินต่อไปอีกประมาณ 220 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนราชปรารภและเดินไปอีกประมาณ 130 เมตร ก็จะเจอคอนโดชีวาทัย ราชปรารภ (Chewathai Ratchaprarop) และสามารถที่จะเรียกใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างและรถแท็กซี่ ก็จะเพิ่มความสะดวกรวดเร็วได้อีกด้วย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ชีวาทัย ราชปรารภ

คอนโดมิเนียมสไตล์เรียบง่ายที่ตั้งอยู่ท่ามกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่มีการสัญจรไปมาตลอดทั้งวัน เต็มไปด้วยตึกอาคารสูง โรงแรมระดับ 5 ดาว สำนักงาน และห้างสรรพสินค้ามากมาย การเดินทางสะดวกสบายอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพียงไม่กี่เมตรเท่านั้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่นิยมใช้ชีวิตความเป็นอยู่ท่ามกลางความสะดวกสบายและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยได้ที่ "ชีวาทัย ราชปรารภ (Chewathai Ratchaprarop)"
คอนโดได้รับการดีไซน์แบบเรียบง่ายแต่คำนึงถึงการใช้งานจากพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์คุ้มค่ามากที่สุด ด้วยเป...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ชีวาทัย ราชปรารภ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, มักกะสัน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ