ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด โนเบิล เพลินจิต 1 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต

ขายคอนโด โนเบิล เพลินจิต 1 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต
ลุมพินี, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 17,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในลุมพินี, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ เรโนวา เรสซิเด้นซ์ ชิดลม

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาขาย: ฿ 18,000,000
ขายคอนโด เรโนวา เรสซิเด้นซ์ ชิดลม 3 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U30666S

ขายคอนโด เรโนวา เรสซิเด้นซ์ ชิดลม 3 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต

Renova Residence Chidlom คอนโดมิเนียมที่มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดจาก บ้านร่มไม้คอนโด ด้วยจำนวนห้องพักอาศัย 62 ยูนิต บนย่านเพลินจิต ชิดลม และถนนวิทยุ ทำเลโดดเด่นที่สุดให้คุณได้สนุกกับแหล่งไลฟ์สไตล์โดยรอบ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลแอมบาสซี่ เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเวิลด์ เกสรพลาซ่า และง่ายต่อการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS เพลินจิตเพียง 450 เมตร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง 
ผู้พัฒนาโครงการRenova Residence Chidlom เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ได้รับการพัฒนาโดย บ้านร่มไม้คอนโด ซึ่งเป็นคอนโดที่สร้างเสร็จและพร้อมเข้าอยู่ในปี 2554 
ที่ตั้งโครงการและการเดินทางโครงการ Renova Residence Chidlom ตั้งอยู่ที่ ซอยนายเลิศ ถนนเพลินจิต (ถนนวิทยุ) แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร โดยทำเลที่ตั้งเป็นการเดินรถแบบทางเดียว ซึ่งเชื่อมทั้งถนนวิทยุและถนนเพลินจิต ทำให้เป็นบริเวณที่ไม่พลุกพล่าน การเดินทางมายังโครงการ สามารถมาได้จากทั้งรถสาธารณะ หรือรถยนต์ส่วนตัว 
หากท่านเดินมาด้วยรถยนต์ส่วนตัวบนถนนเพลินจิต ให้เลี้ยวเข้าซอยนายเลิศไปประมาณ 130 เมตร ก่อนจะเลี้ยวซ้ายไปอีก 66 เมตร แล้วเลี้ยวขวาในซอยนายเลิศไปประมาณ 140 แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนวิทยุ ไปประมาณ 22 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการทางด้านซ้าย
หากท่านมายังโครงการโดยรถไฟฟ้า BTS ให้เลือกลงที่สถานีเพลินจิตซึ่งถือเป็นสถานีที่ใกล้ที่สุด มุ่งขวาไปยังทิศตะวันตก เข้าสู่ซอยนายเลิศ แล้วเข้าถนนวิทยุ ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการ
ข้อมูลโครงการ โครงการ Renova Residence Chidlom เป็นคอนโดมิเนียมที่มีความสูง 16 ชั้น 1 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่เกือบ 1 ไร่ บนถนนวิทยุ มีจำนวนยูนิตรวม 62 ยูนิต โดยแบ่งประเภทห้องพักออกเป็น 4 ประเภท คือ สตูดิโอ ขนาด 1 ห้องนอน ขนาด 2 ห้องนอน และขนาด 3 ห้องนอน โดยมีขนาดห้องตั้งแต่ 40 - 118 ตร.ม. 
โดยในห้องพักจะมีการแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วน ตัวห้องจะเป็นพื้นที่ขนาดค่อนข้างกว้างซึ่งตกแต่งมาให้บางส่วน โดยเมื่อเปิดประตูเข้ามาจะพบกับพื้นที่ครัวสำหรับเตรียมอาหาร ซึ่งเชื่อมต่อกับส่วนห้องนั่งเล่น โดยเป็นลักษณะพื้นที่เปิด ถัดมาจะเป็นส่วนของห้องนอน โดยมีเฟอร์นิเจอร์ครบชุดไม่ว่าจะเป็น เตียง ตู้เสื้อผ้า รวมไปถึงสุขภัณฑ์ในห้องน้ำอีกด้วย 
สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการนั้น ก็จะมี Lobby และส่วนพักรับรองที่ชั้น 1 สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า ห้อง playroom สำหรับเด็ก ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง 
สถานที่ใกล้เคียง BTS เพลินจิต (450 ม.)BTS ชิดลม (1.1 กม.)
ศูนย์การค้าใกล้เคียงเซ็นทรัล แอมบาสซี่ (600 ม.)เซ็นทรัล ชิดลม (950 ม.)เกรส วิลเลจ (1.5 กม.)เซ็นทรัลเวิลด์ (1.4 กม.)
โรงพยาบาลใกล้เคียง โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ (1.2 กม.)โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ (2.8 กม.)โรงพยาบาลตำรวจ (1.4 กม.)
สถานศึกษาใกล้เคียงจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย (3.7 กม.)
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เรโนวา เรสซิเด้นซ์ ชิดลม

เรโนวา เรสซิเด้นซ์ ชิดลม ตั้งอยู่ที่ ซอยนายเลิศ ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ เรโนวา เรสซิเด้นซ์ ชิดลม สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2554 ประกอบด้วย อาคารเดียวสูง 16 ชั้น รวมทั้งหมด 62 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 9 นาทีเดินจากสถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส wifi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น เอ็มบาสซี่พาร์คพลาซ่า...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เรโนวา เรสซิเด้นซ์ ชิดลม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ