ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด โนเบิล เพลินจิต 2 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต

ขายคอนโด โนเบิล เพลินจิต 2 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต
ลุมพินี, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 29,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในลุมพินี, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ พรีน บาย แสนสิริ

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาขาย: ฿ 29,000,000
ขายคอนโด พรีน บาย แสนสิริ 3 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U60128S

ขายคอนโด พรีน บาย แสนสิริ 3 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต

Preen By Sansiri (พรีน บาย แสนสิริ)สะดวกกับทุกการเดินทางและลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ไปกับ "พรีน บาย แสนสิริ" โครงการคอนโดมิเนียมทำเลอภิสิทธิ์ย่านปทุมวัน ที่แฝงไว้ด้วยความเป็นส่วนตัวสูง แวดล้อมไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่ดี เติมเต็มพื้นที่การใช้ชีวิตของคุณให้เป็นพื้นที่แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง โดย พรีน บาย แสนสิริ เป็นคอนโดมิเนียมที่ออกแบบมาในสไตล์คลาสสิคร่วมสมัย มีความโดดเด่น เพื่อให้คุณสัมผัสถึงชีวิตคอนโดมีเนียม ใจกลางเมืองที่มีความ เป็นส่วนตัวสูงสุด เพียง 26 ยูนิต อีกทั้งเป็นอีกหนึ่งทำเลยอดนิยมสำหรับการอยู่อาศัย ทั้งในเรื่องการเดินทางได้ทั้งรถไฟฟ้าและรถยนต์ส่วนตัว โดยตั้งอยู่ห่างจาก BTS สถานีเพลินจิต ประมาณ 1 กิโลเมตร และ MRT สถานีลุมพินี ประมาณ 2 กิโลเมตร สะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางอย่างยิ่ง ทั้งนี้ทางโครงการมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส โถงต้อนรับ รถรับ-ส่งสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต ที่จอดรถ อีกทั้งยังมีระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานอย่างดี นอกจากนี้โครงการยังล้อมรอบด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกอย่าง เซ็นทรัลชิดลม สวนลุมพินี อาคารออลซีซั่นเพลส เป็นต้นรายละเอียดโครงการPreen By Sansiri (พรีน บาย แสนสิริ) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย แสนสิริ ตั้งอยู่บน 127/2 ซอยร่วมฤดี แขวง ลุมพินี เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร โครงสร้างของ พรีน บาย แสนสิริ แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2551 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 9 ชั้น และ รวมทั้งหมด 26 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 58 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 84.5 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 143 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- รถรับส่ง- รปภ.- CCTVการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการได้จากหน้าสถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกบนถนนเพลินจิตไปยังถนนวิทยุ ประมาณ 130 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนวิทยุ ประมาณ 600 เมตร ต่อจากนั้นชิดขวาโดยยังคงอยู่บนถนนเส้นดังกล่าว และขับตรงไปประมาณ 350 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ชุมชนซอยร่วมฤดี ประมาณ 400 เมตร ก็จะพบกับโครงการซึ่งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พรีน บาย แสนสิริ

พรีน บาย แสนสิริ ตั้งอยู่ที่ ซอยร่วมฤดี ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 โครงการ พรีน บาย แสนสิริ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2552 ประกอบด้วย อาคารสูง 9 ชั้นรวมทั้งหมด 26 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวน Wifi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้ง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พรีน บาย แสนสิริ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,213 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ