ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด โนเบิล โซโล 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

ขายคอนโด โนเบิล โซโล 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 5,700,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ รูม สุขุมวิท 69

กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ราคาขาย: ฿ 5,390,000
ขายคอนโด เดอะ รูม สุขุมวิท 69 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พระโขนง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1112820S

ขายคอนโด เดอะ รูม สุขุมวิท 69 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พระโขนง

The Room Sukhumvit 69คอนโดมิเนียมใจกลางกรุง ตอบทุกนิยามของคนสมัยใหม่ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก การออกแบบภายนอกของโครงการสไตล์ Modern เน้นโทนสี เทา ขาว และทอง ซึ่งผสมผสานได้อย่างลงตัว พอเข้ามาในตัวของโครงการ จะเจอ Lobby ที่เป็นโถงกว้างสูง จะให้ความรู้สึกสบายไม่อึดอัด ในส่วนของภายในห้องจะตกแต่งที่ไม่หวือหวา เรียบง่าย แต่มีสไตล์ รู้สึกอบอุ่นและน่าอยู่ หากว่าด้วยเรื่องทำเล ทางโครงการตั้งอยู่ใกล้แยกพระโขนงกับแยกพระราม 4 ห่างจากจุดขึ้นทางด่วนประมาณ 1.3 กิโลเมตร ตัวโครงการยังใกล้ supermarket ร้านอาหาร และ ห้างสรรพสินค้า เช่น Gateway Ekamai, Major Ekamai, Big C Ekamai, Tops Market ตั้งอยู่บนทำเลที่เชื่อมต่อทุกความสะดวกของไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ทั้งจากสุขุมวิท และพระราม 4 จึงสะดวกต่อการเดินทางอย่างยิ่ง และใกล้กับ รถไฟฟ้า พระโขนง ห่างเพียง 100 เมตร เป็นโครงการในโซนสุขุมวิทรายละเอียดโครงการคอนโดมิเนียมที่พัฒนาภายใต้ Land & Houses โครงการ เดอะ รูม สุขุมวิท 69 เป็นคอนโดมิเนียม High Rise 1 อาคาร สูง 27 ชั้น จำนวน 375 ยูนิต ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 3 ไร่ 1 งาน 6 ตารางวา สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2559 ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ด้วยทำเลที่อยู่ใจกลางของความเจริญและความสะดวกสบายลักษณะห้องและขนาดห้องThe Room Sukhumvit 69 จะมีแบบห้องและขนาดด้วยกัน 2 แบบ ดังนี้ 1 ห้องนอน ขนาด 34.00 – 52.00 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน ขนาด 80.00 – 82.00 ตารางเมตร การเดินทางเดอะ รูม สุขุมวิท 69 เดินทางได้อย่างสะดวกเพียง 100 เมตร หรือประมาณ 3 นาที เดินทางจาก พระโขนง BTS ถ้าหากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ทางด่วนที่ใกล้ที่สุดอยู่ที่ 1.4 กิโลเมตร จากตัวโครงการ นอกจากตัวโครงการจะอยู่ในโซนที่มีทั้งแท็กซี่ รถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง จะไปไหนก็สะดวก และยังมีเส้นทางทางเลี่ยงเมื่อมีการจราจรติดขัด ซึ่งก็จะช่วยประหยัดเวลาในการเดินทาง The Room Sukhumvit 69 ตั้งอยู่ใจกลางเมืองและเป็นแหล่งรวบรวมห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่าง เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเทอมินอล 21 ซึ่งผู้พักอาศัยสามารถใช้บริการรถไฟฟ้า่ในการเดินทางได้อย่างดวกสบายสิ่งอำนวยความสะดวกทางโครงการจะใส่ใจในเรื่องความพึงพอใจของผู้พักอาศัย โดยการจัดให้มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่สามารถตอบสนองความต้องการได้โดยตรง อาทิเช่น Ozone System Swimming pool ฟิตเนส ห้องสตรีม ห้องประชุม และ เลานจ์อ่านหนังสือ ส่วนความปลอดภัยที่ครบครันในเรื่อง Digital Door Lock และ Key card Access ที่จะต้องใช้ ระบบ คีย์ การ์ด ในการเข้าออก อาคารเท่านั้น และมีระบบรักษาความปลอดภัย รภป. ตลอด 24 ชั่วโมง และมีกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ ความพิเศษของโครงการคือระบบ Air post ที่ถูกติดตั้งไว้ตรงประตู มีทั้งหมด 4 ฟังก์ชัน คือ ป้ายบ้านเลขที่พร้อมไฟส่องสว่าง กริ่งสัญญาณ ช่องใส่จดหมาย และชั้นวางกุญแจ และที่พิเศษไปอีกคือมีช่องระบายอากาศที่ประตูอีกด้วย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ รูม สุขุมวิท 69

เดอะ รูม สุขุมวิท 69 (The Room Sukhumvit 69) คอนโดมิเนียมใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง เพียง 150 เมตร ตั้งอยู่บน ถนนสุขุมวิท (หน้าปากซอยสุขุมวิท 69) แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 27 ชั้น รวมทั้งหมด 375 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 34 ตารางเมตร จนถึง 82 ตารางเมตร สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 3 ไร่ 1 งาน 6 ตารางวา แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2559 ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟิตเนส ห้องประชุม ล็อบบี้ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ รวมทั้งยังใกล้กับสถานที่สำค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ รูม สุขุมวิท 69
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,635 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พระโขนง
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ