ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายคอนโด โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 14,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ บ้านชานทะเล

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 15,500,000
ขายคอนโด บ้านชานทะเล 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U66497S

ขายคอนโด บ้านชานทะเล 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

จุดเริ่มต้นการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบเริ่มต้นได้ที่โครงการ Baan Chaan Talay (บ้าน ชานทะเล) โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพบริเวณชายหาดชะอำ ที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอันเงียบสงบของชายหาดชะอำที่อยู่เบื้องหน้า พร้อมกันนี้ทางโครงการยังมอบความสะดวกสบายที่เหนือกว่าในการพักอาศัย ด้วยห้องชุดที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เติมเต็มความสะดวกสบายขั้นเหนือกว่าด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น สวนสีเขียวขนาดใหญ่ที่จะสร้างความเชื่อมโยงสู่ธรรมชาติ ฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ริมทะเล และอื่น ๆ อีกมากมาย บอกได้เลยว่าโครงการ "บ้าน ชานทะเล" คือโครงการที่สร้างช่วงเวลาอันน่าประทับใจให้กับวันหยุดของคุณอย่างแน่นอน ข้อมูลโครงการBaan Chaan Talay (บ้าน ชานทะเล) ตั้งอยู่ที่ 747 ถนนเพชรเกษม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise บนผืนที่ดินกว่า 14 ไร่ โดยประกอบด้วยอาคารสูง 4 ชั้น จำนวน 4 อาคาร และอาคารสูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ตัวโครงการประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 175 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2552ประเภทห้อง - 2 ห้องนอน ขนาด 108 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ขนาด 156 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สวนหย่อม - ฟิตเนส - สระว่ายน้ำ - ลานจอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อม CCTVข้อมูลการเดินทางหากเดินทางด้วยรถส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบนถนนเพชรเกษม (ถนนหมายเลข 4) โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ จะพบวนอุทยานชะอำอยู่ทางขวามือ จากนั้นให้ขับต่อไปอีกประมาณ 3 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้าย แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 750 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง อีกประมาณ 51 เมตรคุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านชานทะเล

จุดเริ่มต้นการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบเริ่มต้นได้ที่โครงการ Baan Chaan Talay (บ้าน ชานทะเล) โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพบริเวณชายหาดชะอำ ที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอันเงียบสงบของชายหาดชะอำที่อยู่เบื้องหน้า พร้อมกันนี้ทางโครงการยังมอบความสะดวกสบายที่เหนือกว่าในการพักอาศัย ด้วยห้องชุดที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เติมเต็มความสะดวกสบายขั้นเหนือกว่าด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น สวนสี...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านชานทะเล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ