ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด โอเชียนน่า 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

ขายคอนโด โอเชียนน่า 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
กมลา, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 6,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกมลา, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เดค ป่าตอง

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 7,000,000
ขายคอนโด เดอะ เดค ป่าตอง 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1105074S

ขายคอนโด เดอะ เดค ป่าตอง 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

The Deck Patong (เดอะ เดค ป่าตอง) คอนโดมิเนียมหรู บนทำเลศักยภาพ ใจกลางเมืองป่าตอง สถาปัตยกรรมที่มีการออกแบบ อย่างพิถีพิถันสไตล์โมเดิร์น ที่นำเสน่ห์ความทันสมัยที่คงไว้ ซึ่งความเรียบหรู มาผสมผสานกับเอกลักษณ์ของเกาะภูเก็ต ออกมาได้อย่างลงตัว ทั้งนี้ยังสามารถสะท้อนตัวตน และไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้ทุกย่างก้าวของคุณ รายล้อมไปด้วยความสะดวกสบายรอบด้าน เพียงไม่กี่นาทีจากห้างสรรพสินค้าจังซีลอน ห้างเซนทรัล ป่าตอง และหาดป่าตอง สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก เพลิดเพลินไปกับสีสันยามค่ำคืน ที่แสนครึกครื้นบนถนนบางลา แหล่งรวมผับ บาร์ และไนท์คลับชื่อดัง อย่าง อิลลูชั่น ทั้งหมดนี้รอคุณอยู่ที่ The Deck Patongข้อมูลโครงการThe Deck Patong ตั้งอยู่ที่ 81 ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise สูง 7 ชั้น มี 2 อาคาร มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 270 ยูนิต บนที่ดินประมาณ 5 ไร่ โครงการพัฒนาโดย บริษัทแสนสิริ สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ.2558รูปแบบและขนาดห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 29.50 – 38.50 ตารางเมตร1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 40.50 – 50.50 ตารางเมตร 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 63.00 – 75 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้ที่จอดรถสวนหย่อมอินเทอร์เน็ตฟิตเนส / ซาวน่าสระว่ายน้ำ / จากุชชี่พื้นที่สันทนาการกลางแจ้งระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง / CCTVข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มจากถนนบายพาส ให้มุ่งหน้าทางไปตะวันตกเฉียงใต้ ตามถนนหมายเลข 4024 ประมาณ 3.9 กิโลเมตร แล้วชิดขวา เพื่อวิ่งต่อไปบนถนนหมายเลข 4024 ประมาณ 2.5 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา ที่แยก ดาราสมุทร เพื่อเข้าสู่ ถนนหมายเลข 4020 ขับไปอีก 5.5 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย เพื่อเข้าสู่ ถนนหมายเลข 4029 ขับต่อไป 3.4 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา เพื่อวิ่งต่อไปบน ถนนหมายเลข 4029 ขับตรงไป 1.1 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ ถนน ราษฎร์อุทิศ 200 ปี ขับไปเพียง 260 เมตร จะพบกับตัวโครงการด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เดค ป่าตอง

เดอะ เดค ป่าตอง ตั้งอยู่ป่าตอง สาย 2 ภูเก็ต เนื้อที่โครงการ 5-0-45 ไร่ รวมทั้งหมด 270 ยูนิต เป็นอาคารพักอาศัยสูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ลักษณะห้องชุดเริ่มตั้งแต่ 1 ห้องนอน - 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 29.50 ตารางเมตร ถึง 75 ตารางเมตร ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ สวนส่วนกลาง พร้อมพื้นที่สันทนาการกลางแจ้ง อินเตอร์เน็ตไร้สายสำหรับโถงพักคอย ห้องออกกำลังกาย และบริเวณสระว่ายน้ำ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพร้อมกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง และที่จอดรถ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เดค ป่าตอง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ