ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ โอเรียน รีสอร์ท แอนด์ สปา 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด เดอะ โอเรียน รีสอร์ท แอนด์ สปา 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 3,250,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ไฮด์ พาร์ค เรสซิเดนซ์ 2

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 3,490,000
ขายคอนโด ไฮด์ พาร์ค เรสซิเดนซ์ 2 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U165214S

ขายคอนโด ไฮด์ พาร์ค เรสซิเดนซ์ 2 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Hyde Park Residence 2 (ไฮด์ พาร์ค เรสซิเดนซ์ 2)ถึงเวลาที่ได้สนุกสนาน และเพลิดเพลินไปกับเมืองแห่งสีสัน ในโลกยามราตรี กับคอนโดมิเนียม ใจกลางเมืองพัทยา ที่คุณได้สัมผัส กับความสุข ดุจสรวงสวรรค์ในแบบของคุณที่ "ไฮด์ พาร์ค เรสซิเดนซ์ 2" ทัศนียภาพงดงาม ควบคู่ไปกับ วิวทิวทัศน์ของทะเลพัทยา ที่คุณได้ใช้เวลาการพักผ่อน ได้อย่างเต็มที่ และพิเศษกับความโดดเด่น บนทำเลที่ตั้ง อย่างถนนทัพพระยา ที่คุณสามารถเข้าถึงได้ทุกจุดหมาย ตามต้องการสุดเอ็กคลูซีฟไปกับ ไฮด์ พาร์ค เรสซิเดนซ์ 2 ที่มาพร้อมการตกแต่ง ด้วยเฟอร์นิเจอร์ทันสมัย อีกทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ผู้พักอาศัยได้รื่นรมย์ ไปกับสิทธิพิเศษ จากทางโครงการ เช่น สระว่ายน้ำ, อ่างจากุซซี่, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, และระบบรักษาความปลอดภัย ในระหว่างการพักผ่อน นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงโครงการ ไฮด์พาร์ค เรสซิเดนซ์ 2 นั้น มีสถานที่สำคัญ และอำนวยความสะดวก อาทิ พัทยาชูส์สรรพสินค้า, เฟรนด์ชิฟซุปเปอร์มาร์เก็ต, บาหลีฮายพลาซ่า, ห้างสรรพสินค้า, ท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต, Family Mart, ร้านสะดวกซื้อ เป็นต้น โครงการที่ให้มากกว่าคำว่าที่พัก สนุกกับทุกช่วงเวลา ของชีวิตได้ที่ ไฮด์ พาร์ค เรสซิเดนซ์ 2 รายละเอียดโครงการHyde Park Residence 2 (ไฮด์ พาร์ค เรสซิเดนซ์ 2) เป็นคอนโดมิเนียมพัฒนาภายใต้ Matrix ตั้งอยู่บน ซอย ทัพพระยา 4 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี ซึ่ง ไฮด์ พาร์ค เรสซิเดนซ์ 2 สร้างเสร็จในปี 2553 เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise มีอาคารเดียว จำนวน 8 ชั้น รวมทั้งหมด 109 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง-สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32-35 ตารางเมตร-1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 56-67 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ-อ่างจากุซซี่-ฟิตเนส-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถ-โถงต้อนรับ-ร้านอาหารภายในสถานที่การเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ ไฮด์ พาร์ค เรสซิเดนซ์ 2 จาก Pattaya walking street โดยมุ่งหน้าไปยังถนนพัทยาสายหนึ่ง 500 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนน พัทยา 16 ประมาณ 290 เมตร ขับตรงไป และเลี้ยวขวา ไปยังถนนพัทยาสาย 2 ประมาณ 300 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง เข้าสู่ถนนทัพพระยา 120 เมตร จนถึงทางแยกทัพพระยา ให้คุณขับต่อไปอีก 400 เมตร แล้วกลับรถ และจากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอยทัพพระยา 4 ประมาณ 50 เมตร ก็จะพบกับโครงการ ไฮด์ พาร์ค เรสซิเดนซ์ 2 อยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไฮด์ พาร์ค เรสซิเดนซ์ 2

ไฮด์ พาร์ค เรสซิเดนซ์ 2 (Hyde Park Residence 2) ตั้งอยู่ ซอย ทัพพระยา 4 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี ไฮด์ พาร์ค เรสซิเดนซ์ 2 (Hyde Park Residence 2) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร 8 ชั้น 109 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ พัทยาชูส์สรรพสินค้า, เฟรนด์ชิฟซุปเปอร์มาร์เก็ต, บ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไฮด์ พาร์ค เรสซิเดนซ์ 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,158 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ