ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด โอโซน คอนโดเทล กะตะบีช 1 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ขายคอนโด โอโซน คอนโดเทล กะตะบีช 1 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
กะรน, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 2,750,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกะรน, ภูเก็ต

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ เดอะพิกเซลส์ เคปพันวา คอนโด

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ราคาขาย: ฿ 2,800,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1164140S

ขายคอนโด เดอะพิกเซลส์ เคปพันวา คอนโด ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต

The Pixels (เดอะ พิกเซล) คอนโดมิเนียมสุดหรูริมชายหาด เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นสถานที่พักผ่อนในวันหยุดสุดโรแมนติกสำหรับคุณและทุกคนในครอบครัว ด้วยขนาดห้องพักที่มีให้เลือกตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงสองห้องนอน สวยล้ำทันสมัยด้วยการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์อย่างลงตัวในทุกตารางนิ้ว เปิดรับวิวท้องทะเลอันดามันได้อย่างสวยงามน่าประทับใจ พร้อมกับใช้บริการจากสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่มีอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ห้องรับประทานอาหารเช้า มุมกาแฟฟรีตลอด 24 ชั่วโมง บริการ Wifi ฟรี ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เป็นต้นเดอะ พิกเซล พันวา ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมของแหลมพันวา ที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการเดินเล่นริมชายหาดอันแสนสงบ พร้อมสัมผัสวิถีชีวิตชุมชนของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ และยังอยู่ใกล้กับพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ต และจุดชมวิวแหลมพันวา นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ บนเกาะภูเก็ตได้อย่างง่ายดาย และอยู่ห่างจากสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต เพียงแค่ 35 กิโลเมตรเท่านั้นข้อมูลโครงการเดอะ พิกเซล ตั้งอยู่ที่ 89 หมู่ที่ 8 ตำบลวิชิต แหลมพันวา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 4 ชั้น มียูนิตพักอาศัยจำนวน 36 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2558รูปแบบห้อง- สตูดิโอ ขนาด 29 - 39 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาด 33 - 50 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาด 82 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ และสระว่ายน้ำเด็ก - ฟิตเนส - แผนกต้อนรับ - ห้องรับประทานอาหาร - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสถานีอนามัยบ้านอ่าวมะขาม ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนหมายเลข 4129 ประมาณ 2.3 กิโลเมตร จะพบที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะพิกเซลส์ เคปพันวา คอนโด

THE PIXELS CONDO ด้วยองค์ประกอบต่างๆ ในการออกแบบ สภาพแวดล้อม วัฒนธรรม สังคม การพักผ่อนและไลฟ์สไตล์ ได้ถูกหล่อหลอมจนกลายเป็น คอนโดริมทะเล ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตที่ลงตัว สวยงามมีเอกลักษณ์โดดเด่น บวกความสะดวกสบายของสาธารณูปโภค สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ ทันสมัยด้วยการเชื่อมต่อของโลกไร้สายทั้งโครงการ (Wifi) พร้อมระบบความปลอดภัย CCTV และรักษาความปลอดภัย 24 ช.ม. ฯลฯ ทั้งหมดนี้ทำให้เราเชื่อว่า การรวมตัวของทุก ๆ องค์ประกอบจะทำให้เกิดภาพที่เติมเต็มความเป็นคุณได้ที่ THE PIXELS CAPE PANWA CONDO

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะพิกเซลส์ เคปพันวา คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,118 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ