ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต

ขายอพาร์ทเม้นท์ ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต
ตลาดใหญ่, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 2,980,000

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในตลาดใหญ่, ภูเก็ต

ขาย อพาร์ทเม้นท์ สตูดิโอ ในโครงการ ปาล์ม แอนด์ ไพน์ แอท กะรน ฮิลล์

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 3,200,000
ขายอพาร์ทเม้นท์ ปาล์ม แอนด์ ไพน์ แอท กะรน ฮิลล์ ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U252047S

ขายอพาร์ทเม้นท์ ปาล์ม แอนด์ ไพน์ แอท กะรน ฮิลล์ ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

Palm & Pine At Karon Hill โครงการคอนโดมิเนียมมีสไตล์บนทำเลศักยภาพ ที่โอบล้อมไปด้วยวิวภูเขาและสวนเขตร้อนอันเขียวชอุ่ม พร้อมกับสัมผัสการพักอาศัยที่เหนือระดับไปกับธรรมชาติอันแสนอบอุ่น ห้องแต่ละยูนิตได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์ เน้นการตอบสนองความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยในยุคปัจจุบัน เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่สวยงาม ห้องออกกำลังกายพร้อมวิวภูเขา คลับเฮ้าส์ ห้องเด็กเล่น จากุซซี่ ร้านอาหาร และอื่น ๆ อีกมากมายนอกจากนี้สถานที่ตั้งของโครงการยังใกล้กับหาดกะรนเพียงระยะไม่กี่ก้าว ชายหาดที่ทอดยาวเป็นอันดับที่สองของเกาะภูเก็ต ด้วยความยาวกว่า 3 กิโลเมตร เลื่องชื่อในเรื่องของความสวยงามของทัศนียภาพโดยรอบอันมีน้ำทะเลสีฟ้าคราม และเม็ดทรายที่ขาวละเอียดดูสะอาดตา มีความเงียบสงบหากเทียบกับหาดป่าตอง นอกจากนี้ชายหาดกะรนนั้นอยู่ทางตอนใต้ของภูเก็ต สามารถเชื่อมต่อหาดป่าตองและราไวย์ ได้อย่างง่ายดายอีกด้วยข้อมูลโครงการโครงการ Palm & Pine At Karon Hill ตั้งอยู่ที่ถนนปฏัก ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 6 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 61 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดย Veloche Group สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2556รูปแบบห้องสตูดิโอ Palm มีขนาด 43 ตร.ม. จำนวน 2 ห้อง1 ห้องนอน Palm มีขนาดตั้งแต่ 45.40-128.10 ตร.ม. จำนวน 14 ห้อง 1 ห้องนอน Pine มีขนาดตั้งแต่ 99.87-108.76 ตร.ม. จำนวน 6 ห้อง1 ห้องนอน Pine พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีขนาดตั้งแต่ 130.38-133.13 ตร.ม. จำนวน 2 ห้อง2 ห้องนอน Pine พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มีขนาดตั้งแต่ 169.52-176.78 ตร.ม. จำนวน 3 ห้อง2 ห้องนอน Pine ซูพีเรีย มีขนาดตั้งแต่ 144.24-162.09 ตร.ม. จำนวน 3 ห้อง3 ห้องนอน พร้อมด้วยจากุซซี่ส่วนตัว มีขนาด 326.64 ตร.ม. จำนวน 1 ห้องสิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้การจัดการแบบโรงแรมสระว่ายน้ำฟิตเนสคลับเฮ้าส์ร้านอาหารจากุซซี่ห้องเด็กเล่นสวนรอบโครงการระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงกล้องวงจรปิดการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นจากวงเวียนหาดกะรน ให้ขับมุ่งหน้าทางตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนปฏัก (หมายเลข 4028) ประมาณ 2.2 กิโลเมตร จะพบที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปาล์ม แอนด์ ไพน์ แอท กะรน ฮิลล์

Palm & Pine At Karon Hill โครงการคอนโดมิเนียมมีสไตล์บนทำเลศักยภาพ ที่โอบล้อมไปด้วยวิวภูเขาและสวนเขตร้อนอันเขียวชอุ่ม พร้อมกับสัมผัสการพักอาศัยที่เหนือระดับไปกับธรรมชาติอันแสนอบอุ่น ห้องแต่ละยูนิตได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์ เน้นการตอบสนองความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยในยุคปัจจุบัน เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่สวยงาม ห้องออกกำลังกายพร้อมวิวภูเขา คลับเฮ้าส์ ห้องเด็กเล่น จากุซซี่ ร้านอาหาร และอื่น ๆ อีกมากมายนอกจากนี้สถานที่ตั้งของโครง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปาล์ม แอนด์ ไพน์ แอท กะรน ฮิลล์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ