ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

Eco Resort Bangsaray – Studio-2 Bed – 1-2 Bath in Bang Saray PCC1063

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 2,288,012
ขายคอนโด อีโค รีสอร์ท 1 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PCC1063

ขายคอนโด อีโค รีสอร์ท 1 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

Proudly offered by Pattaya Prestige Properties.

ECO Resort เป็นคอนโดมิเนียมรีสอร์ทแห่งใหม่ที่ถูกพัฒนาโดย Sisaran โครงการจะได้รับการพัฒนาในทำเลที่เหมาะสมเพียง 400 เมตรจากหาดบางเสร่ในใจกลางเมืองตรงข้ามตลาดกลางคืนหลัก ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมแห่งนี้อยู่ห่างจากสวนสาธารณะบางเสร่และร้านอาหารทะเลอันโด่งดังมากมายโดยใช้เวลาเดินเพียงไม่นาน โครงการรีสอร์ทใหม่นี้ประกอบด้วย 262 ยูนิตแบ่งออกเป็น 2 อาคารที่ล้อมรอบสระว่ายน้ำลากูนพร้อมเกาะกลาง โครงการนี้ได้รับรางวัลหลายรางวัลแล้วสำหรับการออกแบบที่ยั่งยืนที่เป็นเอกลักษณ์และคุณสมบัติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ECO Resort ใช้การออกแบบเพื่อสิ่งแวดล้อมแบบพาสซีฟ รวมถึงผนังสีเขียว สวนแนวตั้ง ที่บังแสงอาทิตย์ และอุโมงค์ลม เพื่อลดความร้อนที่ได้รับและการใช้พลังงาน

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าทึ่ง เช่น สระว่ายน้ำลากูน ฟิตเนสที่น่าประทับใจ บาร์และร้านอาหารบนชั้นดาดฟ้า และห้องเสมือนจริงแห่งแรกในโครงการในประเทศไทย
ยูนิตต่างๆ ได้รับการตกแต่งครบครัน โดยมีขนาดเริ่มต้นที่ 23 ตร.ม. สำหรับสตูดิโอ, 1 ห้องนอน 40 ตร.ม. จนถึงยูนิต 2 ห้องนอน 76 ตร.ม. สิ่งนี้จะถูกดำเนินการเป็นโรงแรมรีสอร์ทโดยนักพัฒนาโดยตรง และคุณจะได้รับการรับประกันผลตอบแทนการเช่า 6% ตลอดระยะเวลา 5 ปี จากนั้นจะมีส่วนแบ่งกำไร 65% นอกจากนี้คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับหน่วยของคุณทุกปีเป็นเวลา 30 วัน และคุณยังสามารถได้รับวีซ่า Elite สำหรับโควต้าต่างประเทศอีกด้วย
นี่เป็นการลงทุนเชิงนิเวศน์ที่สมบูรณ์แบบ และเราพร้อมช่วยคุณเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุด
โครงการอยู่ระหว่างการก่อสร้างและจะแล้วเสร็จภายในปี 2569 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา

Not found what you are looking for?

Discover your perfect home or investment property at an unbeatable price. Contact Pattaya Prestige Properties, your trusted property partner.

Pattaya Prestige Properties ID PCC1063

เกี่ยวกับ อีโค รีสอร์ท

อีโครีสอร์ท บางเสร่ (ECO RESORT) หลีกหนีความวุ่นวาย เพื่อเลือกใช้ชีวิตที่มีคุณค่าตามแบบฉบับของคุณ จากการเนรมิตสถาปัตยกรรมในสไตล์ ECO ผ่านการดีไซน์ในเชิงอนุรักษ์พลังงานซึ่งในทุกยูนิตถูกสร้างขึ้นเพื่อคำนึกถึงสิ่งแวดล้อมเป็นลำดับแรก พร้อมการตกแต่งด้วยวัสดุและชุดเฟอร์นิเจอร์สุดหรู อีกทั้งยังใส่ใจในทุกรายละเอียดของการก่อสร้าง นอกจากนี้ยังมีระบบอัจฉริยะแบบครบวงจรที่ควบคุมระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายภายในที่พักของคุณจากการสั่งงานผ่านแอปพลิเคชันเพียงปลายนิ้วเท่านั้น ไม่เพียงเท่านี้อีโครีส...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อีโค รีสอร์ท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Pattaya Prestige Properties

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pattaya Prestige Properties ที่มีจำนวนประกาศ 1,899 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pattaya Prestige Properties ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ