ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่

ขายคอนโด ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่
สุเทพ, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 1,300,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสุเทพ, เชียงใหม่

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ พิงค์ คอนโดมิเนียม

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างคลาน
ราคาขาย: ฿ 1,190,000
ขายคอนโด พิงค์ คอนโด เดอะ เซ็นเตอร์พีซ 1 ห้องนอน ใน ช้างคลาน, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U179834S

ขายคอนโด พิงค์ คอนโด เดอะ เซ็นเตอร์พีซ 1 ห้องนอน ใน ช้างคลาน, เมืองเชียงใหม่

Ping Condominium (พิงค์ คอนโดมิเนียม) คอนโดมิเนียมคุณภาพบนทำเล "ช้างคลาน" ทำเลทองที่ถือว่าเป็น แหล่งเศรษฐกิจของเชียงใหม่ พร้อมมอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตเพียงไม่กี่นาทีจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่, เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, โรบินสัน เชียงใหม่, โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย รวมไปถึงร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารมากมาย พร้อมกันนี้ "พิงค์ คอนโดมิเนียม" ยังได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ "Minimal Living and City Lifestlye Condo" ที่พร้อมที่จะมอบความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยในทุกแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นยูนิตพักอาศัยที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยให้คุ้มค่าและเฟอร์นิเจอร์ครบครัน รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย บนพื้นที่ส่วนกลาง ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ลานจอดรถ และอื่น ๆ อีกมากมายรายละเอียดโครงการ Ping Condominium (พิงค์ คอนโดมิเนียม) ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 2 ถนนเวียงพิงค์ ตำบลช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 2 อาคาร ความสูง 4 ชั้น และ 6 ชั้น พร้อมยูนิตพักอาศัยจำนวนทั้งสิ้น 154 ยูนิต สร้างอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 9 ไร่ โครงการได้รับการพัฒนาโดยบริษัท แสนสิริ และสร้างเสร็จแล้วในปีพ.ศ. 2556รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ (30 ตร.ม.) - 1 ห้องนอน: (45 ตร.ม.) - 2 ห้องนอน (60 ตร.ม.)สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ลานจอดรถ - แผนกต้อนรับ - รปภ. 24 ชั่วโมงการเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว คุณสามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากบริเวณหน้าตลาดห้วยขวาง โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกบนถนนประชาสงเคราะห์ เป็นระยะทางประมาณ 550 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายที่แยกห้วยขวางเพื่อเข้าสู่ถนนรัชดาภิเษก จากนั้นขับมุ่งหน้าตรงไปอีกประมาณ 1.2 กิโลเมตรแล้วจึงกลับรถ อีกประมาณ 1 กิโลเมตร ก็จะพบที่ตั้งของทางโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พิงค์ คอนโด เดอะ เซ็นเตอร์พีซ

พิงค์ คอนโด เดอะ เซ็นเตอร์พีซ สูง 6 ชั้น 2 อาคารและ สูง 4 ชั้น 1 อาคาร ประกอบด้วย ห้องนอน ห้องน้ำ พื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นเน้นธรรมชาติรายล้อมเห็นวิว หุบเขา แมกไม้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พิงค์ คอนโด เดอะ เซ็นเตอร์พีซ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างคลาน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ