ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ใน คอหงส์, หาดใหญ่

ขายคอนโด ใน คอหงส์, หาดใหญ่
คอหงส์, สงขลา

ราคาขาย: ฿ 2,300,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคอหงส์, สงขลา

For Sale ขาย คอนโด พลัส 2,สะพานดำ ชั้น 17, ตกแต่งใหม่

สงขลา, หาดใหญ่, หาดใหญ่
ราคาขาย: ฿ 2,490,000
ขายคอนโด พลัส คอนโด หาดใหญ่ 2 1 ห้องนอน ใน หาดใหญ่, หาดใหญ่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1644798S

ขายคอนโด พลัส คอนโด หาดใหญ่ 2 1 ห้องนอน ใน หาดใหญ่, หาดใหญ่

ขาย/ เช่า คอนโดพลัส 2 สะพานดำ ตกแต่งใหม่ห้องครัว ห้องน้ำ และห้องนอนใหม่ พร้อมเข้าอยู่ มีแอร์ สองตัว พร้อม เฟอร์นิเจอรบางส่วนในห้องครัว ชั้น 17 ในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องประชุม ห้องสมุด มียามรักษาความปลอดภัย 24 ชม สนใจที่จะเข้าชม ติดต่อ Luxury Condo in Hatyai Songkhla, Condo Plus 2 Hatyai Songkhla Thailand, high rise condo hotel styles, 17th floor, 24 hrs. security, assigned parking in garage, 2 infinity pools, sauna, fitness, library, entertainment room, center to everything in Hatyai. For sale or rent, minimum rent 1 month for 15,000 bath per month including everything. call throung with for showing and details.
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พลัส คอนโด หาดใหญ่ 2

ด้วยแนวคิดของ "ชีวิตเหนือระดับใหม่ ใจกลางเมือง" ที่ใช้มาเป็นแนวทางในการพัฒนาคอนโดหาดใหญ่โครงการที่ 2 นี้ ซึ่งตอบสนองทุกโจทย์ความต้องการของการใช้ชีวิตที่เหนือระดับมากขึ้น ในรูปแบบของอาคารแนวสูงถึง 25 ชั้น ตึกที่สวยและทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่ง เปิดประสบการณ์ของชีวิตแนวใหม่ด้วยการพักอาศัยบนพื้นที่ที่สูงกว่า บนทำเลศักยภาพใจกลางมหานครหาดใหญ่ ดื่มด่ำกับบรรยากาศของชีวิตเมืองในมุมมองที่สวยที่สุด โดดเด่นด้วยห้องพักแบบ Duplex 2 ชั้น ที่เพิ่มความพิเศษเสมือนอยู่บ้านลอยฟ้า

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พลัส คอนโด หาดใหญ่ 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 1,046 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สงขลา, หาดใหญ่, หาดใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ