ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ไซมิส ราชครู 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS สนามเป้า

ขายคอนโด ไซมิส ราชครู 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS สนามเป้า
สามเสนใน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 5,240,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสามเสนใน, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เมย์แฟร์ เพลส วิคทอรี โมนูเมนท์

กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ราคาขาย: ฿ 5,226,118
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U250971S

ขายคอนโด เมย์แฟร์ เพลส อนุสาวรีย์ชัยฯ 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ MRT ดินแดง

Mayfair Place Victory Monuments (เมย์แฟร์ เพลส อนุสาวรีย์ชัยฯ)คอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury หนึ่งในโครงการคุณภาพจาก พีทีเอฟ เรียลตี้ ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางกรุงอันศิวิไลซ์ของกรุงเทพมหานครอย่างย่านพญาไท ที่นับได้ว่าเป็นย่านศักยภาพ "New CBD" โดยตัวโครงการมีเอกลักษณ์โดดเด่น ในเรื่องของการคมนาคมและการอยู่อาศัยที่ครบครัน ซึ่งสำหรับโครงการ Mayfair Place Victory Monument ก็มีจุดขายในด้านของราคาที่จับต้องได้ อีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวสูงด้วยยูนิตมีที่จำนวนเพียง 10 ยูนิต ต่อชั้น มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง ทั้งนี้โครงการยังล้อมรอบด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ทั้ง BTS สนามเป้าและ BTS อารีย์ รวมถึงยังใกล้สถานที่สำคัญอื่น ๆ อาทิเช่น สวนสันติภาพ โรงพยาบาลพญาไท 1 โรงพยาบาลราชวิถี มหาวิทยาหอการค้าไทย King Power รางน้ำ เป็นต้น รายละเอียดของโครงการMayfair Place Victory Monuments (เมย์แฟร์ เพลส อนุสาวรีย์ชัยฯ) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท พีทีเอฟ เรียลตี้ จำกัด ตั้งอยู่บน ถนนวิภาวดีรังสิต แขวง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 28 ชั้น และจำนวนห้องพักทั้งหมด 194 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- 1 ห้องนอน / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 33.40-34.90 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 55.60-58.10 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 73.20 ตารางเมตร- เพนเฮ้าส์ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 127.90-131.50 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- โถงต้อนรับ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สนามเด็กเล่น- สปา- อ่างจากุซซี่- ห้องสตรีม- ลิฟท์โดยสาร- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยขนส่งสาธารณะรถไฟฟ้า BTS สนามเป้า โดยหลังจากที่คุณเดินทางออกมาจากสถานีดังกล่าว ให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ บนถนนหมายเลข 1 ประมาณ 650 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย อีก 450 เมตร และเดินตรงไปบนถนนราชวิถี อีก 200 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายไปยังถนนอโศก-ดินแดง ประมาณ 350 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ประมาณ 210 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ - หากต้องการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นเดินทางได้จาก อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ บนถนนหมายเลข 1 ประมาณ 43 เมตร จากนั้นใช้ทางออกจากวงเวียนเพื่อเข้าสู่ถนนราชวิถิและขับตรงไป อีก 550 เมตร ต่อจากนั้นให้คุณเลี้ยวซ้ายเล็กน้อยไปยังถนนอโศก-ดินแดง อีก 500 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนวิภาวดีรังสิต อีกประมาณ 160 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เมย์แฟร์ เพลส อนุสาวรีย์ชัยฯ

Mayfair Place Victory Monuments (เมย์แฟร์ เพลส อนุสาวรีย์ชัยฯ)คอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury หนึ่งในโครงการคุณภาพจาก พีทีเอฟ เรียลตี้ ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางกรุงอันศิวิไลซ์ของกรุงเทพมหานครอย่างย่านพญาไท ที่นับได้ว่าเป็นย่านศักยภาพ "New CBD" โดยตัวโครงการมีเอกลักษณ์โดดเด่น ในเรื่องของการคมนาคมและการอยู่อาศัยที่ครบครัน ซึ่งสำหรับโครงการ Mayfair Place Victory Monument ก็มีจุดขายในด้านของราคาที่จับต้องได้ อีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวสูงด้วยยูนิตมีที่จำนวนเพียง 10 ยูนิต ต่อชั้น มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เมย์แฟร์ เพลส อนุสาวรีย์ชัยฯ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ