ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ไซมิส เทอร์ตี้ ไนน์ 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ขายคอนโด ไซมิส เทอร์ตี้ ไนน์ 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 6,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ลอฟท์ อโศก

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาขาย: ฿ 6,900,000
ขายคอนโด เดอะ ลอฟท์ อโศก 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT เพชรบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1046884S

ขายคอนโด เดอะ ลอฟท์ อโศก 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT เพชรบุรี

The Lofts Asoke The Lofts Asoke คอนโดระดับไฮเอนด์ สไตล์ Industrial Loft บนทำเลสุขุมวิท ใกล้ MRT เพชรบุรี เพียง 200 เมตร ตั้งอยู่ในย่าน Prime location ในกรุงเทพมหานคร เพราะว่าเป็นโซนพื้นที่ที่มีออฟฟิศขนาดใหญ่หลายแห่งและมีสถานศึกษาอย่างมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาเขตประสานมิตร และอีกอย่างยังมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำฝั่งถนนสุขุมวิท อย่าง Terminal 21 ซึ่งทาง The Lofts Asoke เป็นโครงการที่มียูนิตน้อย ค่อนข้างเป็นส่วนตัว และการออกแบบสไตล์ลอฟท์ที่น่าสนใจและน่าดึงดูด บริเวณรอบ ๆ โครงการตกแต่งให้มีพื้นที่สีเขียวให้ความรู้สึกสดชื่นอีกด้วย ภายในโครงการจะรวมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้มากมาย เพื่อเอื้ออำนวยความสะดวกต่อผู้พักอาศัย เช่น Lobby แบบ Triple space ตกแต่งด้วยกระจกที่แปลกใหม่และทันสมัยช่วยทำให้ Lobby กว้างขึ้น และ ที่จอดรถที่ทันสมัยอย่าง Automated Parking ในส่วนของพื่นที่ส่วนกลางอีกส่วนหนึ่งที่โครงการได้จัดไว้ให้ผู้พักอาศัยได้ใช้บริการอย่าง Social Lounge ที่สามารถเป็นสถานที่ไว้จัดประชุม หรือนั่งพักผ่อนได้อีกด้วย ซึ่งเป็นได้หลายฟังก์ชัน รายละเอียดโครงการThe Lofts Asoke เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย ไรมอน แลนด์ ตั้งอยู่บน 253 ถนน อโศกมนตรี แขวง คลองเตยเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 45 ชั้น บนที่ดิน 1-2-65.8 ไร่ จำนวนยูนิตพักอาศัย 211 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2556ลักษณะห้องและขนาดห้อง1 ห้อนนอน ขนาด 35 – 49 ตารางเมตร 2 ห้องนอน ขนาด 74 – 87 ตารางเมตร1 ห้องนอน Duplex ขนาด 76, 77 ตารางเมตร2 ห้องนอน Duplex ขนาด 120 ตารางเมตร3 ห้องนอน Duplex ขนาด 130 ตารางเมตร3 ห้องนอน Duplex ขนาด 145 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-Lobby Triple Height-Social Lounge-Co-Working-ฟิตเนส-สวนพักผ่อน-สระว่ายน้ำยาว 25 เมตร-Automated Parking 100 %-Digital Door Lock-Access Card Control-ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และ CCTVการเดินทางThe Lofts Asoke เดินทางสะดวกเพียง 210 เมตร หรือประมาณ 3 นาที เดินจาก MRT เพชรบุรี และยังมีมอเตอร์ไซค์รับจ้าง แท็กซี่ ตลอดเวลา ด้านหน้าโครงการผู้พักอาศัยสามารถใช้บริการรถเมล์ สาย 136 และ 185 ได้อีกเช่นกัน นอกจากนี้โครงการยังใกล้กับคลองแสนแสบ ซึ่งมีบริการเรือด่วนวิ่งระหว่างสะพานผ่านฟ้าถึงวัดศรีบุญเรือง โดยท่าเรือที่ใกล้โครงการคือท่าเรืออโศก หากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ทางด่วนที่ใกล้ที่สุดอยู่ที่ 900 เมตร จากโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ลอฟท์ อโศก

เดอะ ลอฟท์ อโศก คอนโดมิเนียมหรู ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT เพชรบุรี ภายในโครงการ ประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 45 ชั้น พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 35-145 ตารางเมตร รวมทั้งหมด 211 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สระว่ายน้ำ บริเวณชั้น 31ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ลอฟท์ อโศก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ MRT เพชรบุรี
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ