ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ สุขุมวิท 31 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท

ขายหรือให้เช่าคอนโด ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ สุขุมวิท 31 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท
คลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 17,100,000
ราคาเช่า: ฿ 70,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ไพร์ม แมนชั่น พร้อมศรี

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 16,000,000
ขายคอนโด ไพร์ม แมนชั่น พร้อมศรี 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1144944S

ขายคอนโด ไพร์ม แมนชั่น พร้อมศรี 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ด้วยทำเลคุณภาพย่านสุขุมวิทที่เต็มไปด้วยศูนย์การค้า แหล่งบันเทิง สถานศึกษา ร้านค้าและคาเฟ่ชื่อดังอีกมากมาย จึงทำให้พื้นที่ละแวกนี้เต็มไปด้วยแหล่งที่อยู่อาศัยจำนวนมาก และโครงการสุดพิเศษที่มีชื่อว่า "ไพร์มแมนชั่นพร้อมศรี" เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักใจกลางสุขุมวิท ทำเลที่จะทำให้คุณเป็นอิสระทุกการเดินทาง มีความสุขใจกลางเมืองกรุงได้ในระยะเอื้อมถึง ตัวโครงการออกแบบมาให้ความสำคัญกับผู้อยู่อาศัยอย่างมาก พื้นที่ในห้องมีการจัดองค์ประกอบที่ดีเยี่ยม มีกระจกบานใหญ่และเพดานสูงโปร่งทำให้อากาศถ่ายเทสะดวก มาพร้อมวัสดุพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ที่ทนทานต่อทุกการใช้งาน ถึงแม้ตัวโครงการจะมีอายุหลายปี แต่ก็เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่น่าหลงใหลเหนือกาลเวลา รายละเอียดโครงการ "ไพร์มแมนชั่นพร้อมศรี" เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มี 1 อาคาร รวมทั้งสิ้น 40 ยูนิต ถูกพัฒนาโดยบริษัทไพร์ม แมนชั่น ตั้งอยู่ในซอยพร้อมศรี สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อปี พ.ศ. 2548ที่ตั้งโครงการ183/2 ซอยสุขุมวิท 39, ถนนสุขุมวิท, แขวงคลองตันเหนือ, เขตวัฒนา, กรุงเทพมหานคร 10110รูปแบบและขนาดห้องรูปแบบห้องพักของไพร์มแมนชั่นพร้อมศรี มีตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน โดยมีขนาดเริ่มตั้งที่ 63-273 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ -Lobby -ฟิตเนส -สระว่ายน้ำส่วนกลาง -ที่จอดรถ -ลิฟต์โดยสาร -CCTV -ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง -คีย์การ์ดระบบ One Card Accessการเดินทางหากเดินทางโดย BTS พร้อมพงษ์ เมื่อลงจากสถานีเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 39 เดินตรงไปอีก 600 เมตร และเลี้ยวขวาเข้าซอยพร้อมศรี 1 จากนั้นเดินตรงไปอีกประมาณ 400 เมตร จึงจะเจอกับตัวโครงการ ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไพร์ม แมนชั่น พร้อมศรี

ไพร์ม แมนชั่น พร้อมศรี ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 49/11 คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ ไพร์ม แมนชั่น พร้อมศรี สร้างแล้วเสร็จในปี ประกอบด้วย อาคารเดียวสูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 40 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 14 นาทีจากสถานีไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น UFM Fuji Super Express เดอะแมนเน่อร์ ส...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไพร์ม แมนชั่น พร้อมศรี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,213 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ