ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ สุขุมวิท 31 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท

ขายคอนโด ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ สุขุมวิท 31 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท
คลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 51,100,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ วิตโตริโอ 39

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 54,500,000
ขายคอนโด วิทโทริโอ้ 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1121440S

ขายคอนโด วิทโทริโอ้ 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

จากความหลงใหลในงานศิลปะ สู่ผลงานชิ้นโบแดงที่แฝงไปด้วยสถาปัตยกรรมคลาสสิค ภายใต้คอนเซปต์ “Living in the Masterpiece” โครงการได้รับแรงบันดาลใจมาจากพิพิธภัณฑ์ศิลปะประเทศอิตาลี ที่เน้นการออกแบบตัวอาคารให้มีความโอ่อ่า กว้างขวาง เน้นตกแต่งรูปทรงเรขาคณิต เพื่อเพิ่มมิติให้กับพื้นที่ได้อย่างอลังการ จึงทำให้ Vittorio Residence เป็นโครงการที่สุดยอดในด้านสถาปัตยกรรม และมีการนำเอาเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาปรับใช้ เพื่อยกระดับคุณภาพที่พักอาศัยยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ความโดดเด่นที่นอกเหนือจากสถาปัตยกรรมแล้ว โครงการยังให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร มี Private Lift ที่สามารถเข้าถึงห้องพักได้ทันที คีย์การ์ดระบบ access card ให้ความปลอดภัยแบบมาตรฐาน ให้บริการห้องโถงและ Lobby Lounge ที่จัดแสดงภาพจิตรกรรมและงานศิลปะอันขึ้นชื่อ จุดไฮไลท์ของโครงการคือสระว่ายน้ำระบบโอโซนเกลือที่ผสมผสานแนวคิดวารีบำบัด โดยแบ่งการใช้งานสระ ออกเป็น 7 ส่วน มีระบบนวดแบบ Hydrotherapy สำหรับนวดส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Roman Baths นอกจากนี้ ยังมีบริการห้องซาวน่า ห้องสตีม และฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน ที่สามารถมองเห็นวิวเมืองได้แบบ Panoramic หากผู้พักอาศัยต้องการสังสรรค์ หรืออยากผ่อนคลายบรรยากาศสุดหรูยามเย็น สามารถลงทะเบียนขอใช้บริการห้อง Salone 39 ได้ผ่าน Application ซึ่งห้องนี้ตั้งอยู่ชั้นบนสุดของตัวอาคาร สามารถชมวิวเมืองได้แบบ 360 องศาอีกด้วยVittorio Residence คอนโดมิเนียมเหนือกาลเวลา ให้ทุกวันของคุณคือการพักผ่อนอย่างแท้จริงข้อมูลโครงการVittorio Residence เป็นคอนโด High Rise ระดับ Ultimate Class สูง 28 ชั้น บนเนื้อที่ประมาณ 1-2-93 ไร่ ห้องพักมีเพียง 88 ยูนิต ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 โครงการแห่งนี้ถือได้ว่าเป็นโครงการตัวท็อปของ เอพี (ไทยแลนด์) สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2561 ราคาเริ่มต้นเปิดตัวอยู่ที่ 31 ล้านบาทที่ตั้งโครงการ8 ซอย สุขุมวิท 39 แขวงคลองเตยเหนือ, เขตวัฒนา, กรุงเทพมหานคร 10110รูปแบบและขนาดของห้องพัก-2 ห้องนอน: 100-140 ตารางเมตร-ดูเพล็กซ์: 167 ตารางเมตร-เพนท์เฮ้าส์: 270-306 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ-Vittorio Concierge-Lobby Gallery (Galleria Medici)-Lobby Lounge-สระว่ายน้ำระบบโอโซน-เกลือ พร้อมระบบ Hydrotherapy-ห้องอเนกประสงค์-ห้องซาวนา +ห้องสตรีม-ฟิตเนส (Club Kinetic) -Social Club (Salone 39)-สวนหย่อมรอบโครงการ-ลิฟท์โดยสารส่วนตัว 4 ตัว/อาคาร-Service Lift 1 ตัว-Parking Lift 1 ตัว-ที่จอดรถประมาณ 142 คัน (คิดเป็น 161% แบบไม่รวมจอดซ้อนคัน)-CCTV + ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- Access Cardการเดินทางโครงการตั้งอยู่ย่านพร้อมพงษ์ สามารถเดินทางโดยใช้บริการ BTS พร้อมพงษ์ ใช้ทางออกหมายเลข 3 เดินตรงไปประมาณ 100 เมตร จะเจอซอยสุขุมวิท 39 เข้าซอยอีกประมาณ 100 เมตรก็จะเจอกับโครงการ Vittorio Residence ตัวอาคารสูงโดดเด่นและมองเห็นได้ชัดเจน
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิทโทริโอ้

วิตโตริโอ สุขุมวิท 39 คอนโดระดับอัลตร้า-ลักซ์แห่งใหม่ ภายใต้แนวคิด‘Living In The Masterpiece’ ที่สุดของที่สุดในทุกมิติ ที่ซึ่งสุนทรียะผสานเข้ากับการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ล็อบบี้สุดหรูให้ความเป็นส่วนตัว ฟิตเน็ส ธาราบำบัด 3 มิติ บริการระดับโรงแรม 5 ดาว การเดินทางสะดวกสบายด้วยใกล้สถานีรถไฟฟ้า พร้อมพงษ์ ทั้งใกล้สถานที่สำคัญ อาทิ ห้างสรรพสินค้า Terminal 21, ห้างสรรพสินค้า The District Em, ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิทโทริโอ้
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ