ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ไดมอนด์ คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายคอนโด ไดมอนด์ คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 10,788,459

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ซี เฮเว่น

ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ราคาขาย: ฿ 10,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1620708S

ขายคอนโด ซี เฮเว่น 2 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง

พบกับโครงการที่ตอกย้ำถึงความยิ่งใหญ่และยากที่จะหาใครเหมือนได้ที่ Sea Heaven (ซี เฮเว่น) คอมเพล็กซ์สุดหรูที่สร้างอยู่บนพื้นที่กว่า 60 ไร่ เป็นสถานที่ที่ได้รวบรวมไว้ทั้งอาคารพาณิชย์ คอนโดมิเนียม และพูลวิลล่า มาไว้ในสถานที่แห่งเดียวกัน และยังจัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราระดับไฮเอนท์ ไม่ว่าจะเป็น ล็อบบี้ 5 แห่ง พร้อมด้วยการบริการตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า สระว่ายน้ำชั้นล่าง 4 สระ พูลบาร์ 2 แห่ง ร้านอาหารชั้นล่าง 3 แห่ง และร้านอาหารบนดาดฟ้า ฟิตเนส 4 แห่ง ศูนย์โยคะ คิดส์คลับทั้งในร่มและกลางแจ้ง รวมไปถึงสวนหย่อมที่ตกแต่งอยู่ทั่วทั้งโครงการ และอื่น ๆ อีกมากมาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ขีวิตได้อย่างเต็มรูปแบบ ซี เฮเว่น คือโครงการที่จะเป็นทุกคำตอบที่คุณตามหา เหมาะสำหรับทุกการลงทุน และซื้อเพื่ออยู่อาศัยทั้งในระยะสั้นและระยะยาว มีการบริหารจัดการโดย Wyndham ซึ่งเป็นกลุ่มโรงแรมที่มีสาขาในเครืออยู่มากที่สุดทั่วโลกด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการที่อยู่ติดกับหาดในทอน ซึ่งเป็นชายหาดที่ยังคงมีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ เงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต หาดในยาง หาดไม้ขาว และสนามกอล์ฟบลูแคนยอน คันทรี คลับ อีกด้วย สามารถตอบโจทย์สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจเข้ามาพักทางตอนเหนือของเกาะภูเก็ตได้เป็นอย่างดีข้อมูลโครงการซี เฮเว่น ตั้งอยู่ที่ 28/40 ตำบลสาคู อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการมิกซ์ยูส ที่มีทั้งคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 2 อาคาร สูง 5 และ 8 ชั้น มียูนิตพักอาศัยจำนวน 499 ยูนิต พูลวิลล่า 15 ยูนิต อาคารพาณิชย์ 23 ยูนิต และโรงแรมอีก 1 แห่ง สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2565 ได้รับการพัฒนาโดย Bestart Heavenรูปแบบห้องของคอนโดมิเนียม - สตูดิโอ ขนาด 29 - 41 ตรม. - 1 ห้องนอน ขนาด 29 - 57 ตรม. - 2 ห้องนอน ขนาด 60 - 77 ตรม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม - บาร์ - มินิมาร์ท - สนามเด็กเล่นในร่ม - ฟิตเนส - ร้านอาหาร - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือตามถนนหมายเลข 4031 ประมาณ 400 เมตร จากนั้นกลับรถ และขับตรงต่อไปตามถนนหมายเลข 4031 ประมาณ 3.7 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนน ภก.4018 ขับตรงไปอีกประมาณ 3.7 กิโลเมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซี เฮเว่น

พบกับโครงการที่ตอกย้ำถึงความยิ่งใหญ่และยากที่จะหาใครเหมือนได้ที่ Sea Heaven (ซี เฮเว่น) คอมเพล็กซ์สุดหรูที่สร้างอยู่บนพื้นที่กว่า 60 ไร่ เป็นสถานที่ที่ได้รวบรวมไว้ทั้งอาคารพาณิชย์ คอนโดมิเนียม และพูลวิลล่า มาไว้ในสถานที่แห่งเดียวกัน และยังจัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราระดับไฮเอนท์ ไม่ว่าจะเป็น ล็อบบี้ 5 แห่ง พร้อมด้วยการบริการตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า สระว่ายน้ำชั้นล่าง 4 สระ พูลบาร์ 2 แห่ง ร้านอาหารชั้นล่าง 3 แห่ง และร้านอาหารบนดาดฟ้า ฟิตเนส 4 แห่ง ศูนย์โยคะ คิดส์คลับทั้งในร่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซี เฮเว่น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ