ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน 1 ห้องนอน ใน จตุจักร, จตุจักร ใกล้ MRT พหลโยธิน 24

ขายคอนโด ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน 1 ห้องนอน ใน จตุจักร, จตุจักร ใกล้ MRT พหลโยธิน 24
จตุจักร, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 4,200,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในจตุจักร, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เซียล่า ศรีปทุม

กรุงเทพ, จตุจักร, ลาดยาว
ราคาขาย: ฿ 4,590,000
ขายคอนโด เซียล่า ศรีปทุม 1 ห้องนอน ใน ลาดยาว, จตุจักร ใกล้ BTS บางบัว
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1087210S

ขายคอนโด เซียล่า ศรีปทุม 1 ห้องนอน ใน ลาดยาว, จตุจักร ใกล้ BTS บางบัว

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ เซียล่า ศรีปทุม (CIELA Sripatum) คอนโดมิเนียมบนถนนพหลโยธิน เพียงหนึ่งก้าวจาก BTS บางบัว เน้นการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นให้เข้ากับวัฒนธรรมดั้งเดิมที่เรียบง่าย ผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ผ่านการใช้ลายเส้นในสไตล์ Contemporary ภายใต้แนวคิด "คืนเวลาดี ๆ ที่เมืองขโมยไปจากคุณ" ซึ่งคุณจะได้สัมผัสไปกับความรู้สึกที่เปรียบเสมือนการพักผ่อนอยู่ที่บ้านที่แสนอบอุ่นบนพื้นที่ที่เป็นส่วนตัวของคุณเอง อีกทั้งยังมอบตัวเลือกห้องพักที่หลากหลายกว่า 5 รูปแบบ ได้แก่ สตูดิโอ, 1 ห้องนอน, 1 ห้องนอน พลัส, 1 ห้องนอน สวีท และ 2 ห้องนอน ด้วยขนาดเริ่มต้นที่ 21.50-60 ตารางเมตร อนึ่งยังใส่ใจต่อผู้อยู่อาศัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอย่างครบครัน อาทิเช่น ล็อบบี้ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม Co-Working Space พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เพียงเท่านี้โครงการยังโอบล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย เช่น ตลาดบางบัว, เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, โรงพยาบาลวิภาวดี และโรงพยาบาลเปาโลเกษตร เป็นต้น ให้คุณได้ค้นพบความลงตัวที่จะทำให้คุณหลงรักกับชีวิตที่สามารถเลือกได้ที่ … "เซียล่า ศรีปทุม"รายละเอียดโครงการ เซียล่า ศรีปทุม ตั้งอยู่เลขที่ 2999 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 28 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยจำนวน 900 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 6 ไร่ ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท Grand Unity Development สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2562 รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 21.50 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน ขนาด 26.50 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 31.50 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน สวีท ขนาด 33.50-34.50 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 60 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - ฟิตเนส - สระว่ายน้ำ - ที่จอดรถ - สวนหย่อม - Co-Working Space - SKY Lounge - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS บางบัว ให้ลงจากสถานีโดยใช้ประตูทางออกที่ 3 หรือประตูทางออกที่ 4 โดยตัวโครงการตั้งอยู่ติดสถานี ในระยะทาง 0 เมตร - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากบริเวณห้าแยกลาดพร้าวให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงเหนือไปตามถนนพหลโยธิน (หมายเลข 1) ขับตรงไปด้วยระยะทาง 5.6 กิโลเมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เซียล่า ศรีปทุม

เลิกกับชีวิตที่ต้องติดอยู่บนรถแล้วมาค้นพบช่วงเวลาดีๆ ที่อยากมีอย่างแท้จริง ให้ชีวิต ให้เวลาเป็นของคุณที่เซียล่า ศรีปทุม ติด สถานี BTS ต่อเดียวถึงสยาม เต็มที่ในทุกการพักผ่อนกับพื้นที่สีเขียวที่ให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติกว่าที่เคยจากอากาศบริสุทธิ์ทั้งสวนบริเวณ Lobby  และสวนบนดาดฟ้า เป็นการผ่อนคลายเติมเต็มชีวิตกับความงดงามของวิวเมืองแบบพาโนรามา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เซียล่า ศรีปทุม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,628 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จตุจักร, ลาดยาว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ