ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ไพน์ บาย แสนสิริ 2 ห้องนอน ใน ถนนเพชรบุรี, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี

ขายคอนโด ไพน์ บาย แสนสิริ 2 ห้องนอน ใน ถนนเพชรบุรี, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี
ถนนเพชรบุรี, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 17,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในถนนเพชรบุรี, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เซอร์เคิล ลิฟวิ่ง โปรโตไทพ์

กรุงเทพ, ราชเทวี, มักกะสัน
ราคาขาย: ฿ 17,000,000
ขายคอนโด เซอร์เคิล ลิฟวิ่ง โปรโตไทป์ 2 ห้องนอน ใน มักกะสัน, ราชเทวี ใกล้ Airport Rail Link มักกะสัน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U65928S

ขายคอนโด เซอร์เคิล ลิฟวิ่ง โปรโตไทป์ 2 ห้องนอน ใน มักกะสัน, ราชเทวี ใกล้ Airport Rail Link มักกะสัน

Circle Living Prototype คอนโดประหยัดพลังงานสุดหรูจาก Fragrant Property ภายใต้แนวคิด Eco-Innovative Living ที่มุ่งเน้นการนำเทคโนโลยีเพื่อการอนุรักษ์พลังงานมาปรับใช้กับองค์ประกอบของตัวโครงการได้อย่างลงตัว ให้ความสำคัญกับการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โครงการมีความสูงถึง 53 ชั้น จึงโดดเด่นและสามารถมองเห็นได้ชัดเจนแม้จากระยะไกล หากมองลงมาจากชั้นดาดฟ้าของตัวโครงการจะเห็นวิวมหานครได้แบบ 360 องศา ออกแบบโดยสถาปนิกมืออาชีพที่รังสรรค์ผลงานสถาปัตยกรรมอันแปลกใหม่และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บริเวณโดยรอบตกแต่งเป็นพื้นที่สีเขียวร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ มีพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้าที่ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกแบบเสร็จสรรพในชั้นเดียว ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่รับแขก โรงภาพยนตร์ ฟิตเนส พื้นที่เดินเล่นและสระว่ายน้ำลอยฟ้า เป็นต้นนอกจากนี้สถาปนิกยังรวบรวมเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ากับโครงการได้อย่างดีเยี่ยม โดยลูกบ้านสามารถควบคุมระบบไฟฟ้าในห้องผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวก มีระบบพลังงานไฟฟ้าหมุนเวียนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สระว่ายน้ำติดตั้งระบบ Aqua Sonic Underwater Speaker สามารถเปิดเพลงฟังขณะว่ายน้ำได้ มีเทคโนโลยีที่จอดรถยนต์แบบอัตโนมัติที่สะดวกและง่ายต่อการใช้งาน ออกแบบอาคารโดยให้มีอากาศถ่ายเทตลอดแนวทางเดิน สร้างสรรค์ผลงานที่คำนึงถึงสุขภาพและการยกระดับมาตรฐานชีวิตให้แก่ผู้อยู่อาศัยในระยะยาวCircle Living Prototype ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ บนทำเลคุณภาพที่ใกล้กับแหล่งคมนาคมที่สะดวก อาทิ แอร์พอร์ตลิงค์มักกะสัน, MRT เพชรบุรี และ BTS นานารายละเอียดพื้นที่ทั้งหมด 4-1-27 ไร่จำนวน 477 ยูนิต 53 ชั้น สิ่งอำนวยความสะดวก- Lobby- ห้องรับแขก- ห้องสมุด- โรงภาพยนตร์- สระว่ายน้ำระบบจากุชชี่- สกายเลาจน์- ฟิตเนส + ซาวน่า- ห้องประชุม- สวนหย่อมและลู่วิ่งลอยฟ้า- ห้องสำหรับเด็ก- ระบบควบคุมไฟอัตโนมัติ- อาคารจอดรถ (ระบบจอดรถแบบอัตโนมัติ)- CCTV + ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงรูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน: 46-47 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน: 80-85 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน: 137-445 ตารางเมตร สถานที่สำคัญใกล้เคียง- โรงเรียนเซนต์ดอมินิก: 550 เมตร- โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์: 750 เมตร- MRT เพชรบุรี: 850 เมตร- Airport link มักกะสัน: 1.3 กิโลเมตร- BTS นานา 1.4: กิโลเมตร- ตลาดประตูน้ำ: 1.7 กิโลเมตร - MRT พระราม 9: 1.9 กิโลเมตร- เซ็นทรัลพล่าซ่าพระราม 9: 2.3 กิโลเมตร- โรงพยาบาลพระราม 9: 2.2 กิโลเมตร- ตลาดนัดรถไฟรัชดา: 3.1 กิโลเมตร- โรงพยาบาลกรุงเทพ: 3.9 กิโลเมตร 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เซอร์เคิล ลิฟวิ่ง โปรโตไทป์

เซอร์เคิล ลิฟวิ่ง โปรโตไทป์ สัญลักษณ์แห่งความทันสมัยของเมืองกรุงเทพ ได้รับการออกแบบโดยทีมสถาปนิกชั้นนำของประเทศไทย พื้นที่โครงการโดดเด่นด้วยองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมร่วมสมัย ที่ตั้งใจรังสรรค์ขึ้นเพื่อสร้างความประทับใจและตื่นตะลึงในความสวยงามของโครงการ ยึดหลักแนวคิดในการสร้างผลงานที่ไม่มีวันล้าสมัย สามารถตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยทั้งในยุคปัจจุบัน และรุ่นต่อๆ ไปในอนาคต
คอนโดมิเนียมแห่งนี้ นอกจากมีความโดดเด่นเรื่องดีไซน์ ที่เน้นความเฉียบล้ำสมัยซึ่งกำลังเป็นที่นิยมทั่วโลกแล้ว แต่ละยูนิต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เซอร์เคิล ลิฟวิ่ง โปรโตไทป์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,216 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, มักกะสัน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ Airport Rail Link มักกะสัน
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ