ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ไพร์ม แมนชั่น พร้อมศรี 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ขายคอนโด ไพร์ม แมนชั่น พร้อมศรี 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 65,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ขาย เพนท์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ อโศก ทาวเวอร์ส

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาขาย: ฿ 60,000,000
ขายคอนโด อโศก ทาวเวอร์ 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT เพชรบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1361738S

ขายคอนโด อโศก ทาวเวอร์ 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT เพชรบุรี

Asoke Tower คอนโดใจกลางเมืองย่าน “สุขุมวิท” ที่มาพร้อมกับความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่ ซึ่งรายล้อมไปด้วยโรงแรมระดับห้าดาว ห้างสรรพสินค้า Emporium EmQuartier ร้านอาหาร และสถานที่เสริมความงามต่าง ๆ มากมาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก เพียง 350 เมตร สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้อย่างครบครัน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 6.5 ล้านบาทที่ตั้งโครงการ213/1 ถนนสุขุมวิท (ซอย 21) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานครรายละเอียดโครงการAsoke Tower ถูกพัฒนาโดย Asoke Motors เป็นอาคาร High Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 28 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัย 99 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี 2528พื้นที่ส่วนกลางมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีร้านอาหาร ร้านค้าในโครงการ ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตให้ง่ายและสะดวกมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ สนามเทนนิส และห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ให้เลือกหลากหลาย พร้อมด้วย CCTV และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ภายในห้องตกแต่งหลายสไตล์ มีเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินมาให้บางส่วน และมีระเบียงสำหรับนั่งพักผ่อนให้ทุกยูนิต มีขนาดห้องให้เลือกตั้งแต่ 1 ห้องนอน - 3 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นที่ 57 ตารางเมตร จุดเด่นโครงการAsoke Tower ตั้งอยู่บนทำเลทอง อโศก - สุขุมวิท เป็นแหล่งเศรษฐกิจที่ไม่เคยหลับไหล ที่มีความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต มีเส้นทางการเดินทางที่ง่าย ด้วยสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก ที่อยู่ใกล้เพียง 350 เมตร ใช้เวลาเดินประมาณ 5 นาที และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สุขุมวิท ที่อยู่ใกล้เพียง 750 เมตร ใช้เวลาเดินประมาณ 10 นาที จากคอนโด อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสวนสาธารณะเบญจกิติ ซึ่งเป็นพื้นที่สีเขียวใจกลางเมืองที่มีความเป็นธรรมชาติ ที่รายล้อมไปด้วยสวนและทะเลสาบขนาดใหญ่ให้ได้พักผ่อนหย่อนใจกันอีกด้วยขนาดห้อง- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 57-78 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 81-150 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 150-267 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ลิฟต์- ที่จอดรถ - สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส - สนามเทนนิส- ร้านค้าในโครงการ - ร้านอาหารในโครงการ- การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - CCTVการเดินทางไปยังโครงการ- รถยนต์ส่วนตัว เดินทางง่ายด้วยเส้นทางหลักถนนอโศกมนตรี ซอยสุขุมวิท 21 ผ่านสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก ขับตรงไปเรื่อย ๆ ประมาณ 450 เมตร แล้วเลี้ยวขวา ก็จะถึง Asoke Tower- รถไฟฟ้าใต้ดิน เมื่อเดินออกจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สุขุมวิท ให้ท่านเดินมาทางซ้ายมือ เลียบถนนอโศกมนตรี ด้วยระยะทางประมาณ 750 เมตร หลังจากนั้นให้เดินเลี้ยวซ้ายเข้าไปยังตึกโครงการ Asoke Tower
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อโศก ทาวเวอร์

คอนโด อโศก ทาวน์เวอร์ ( Asoke Tower ) ตั้งอยู่ที่ ถนนอโศกมนตรี คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการสร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2529 ประกอบด้วยอาคารสูง 28 ชั้น รวมทั้งหมด 99 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะห่างเพียง 500 เมตรเดินจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศกและสถานีรถไฟฟ้า MRT ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น ระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำ สวนหย่อม และฟิตเนส ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อโศก ทาวเวอร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,216 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ MRT เพชรบุรี
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ