ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ไลฟ์ ลาดพร้าว 2 ห้องนอน ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ BTS ห้าแยกลาดพร้าว

ขายคอนโด ไลฟ์ ลาดพร้าว 2 ห้องนอน ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ BTS ห้าแยกลาดพร้าว
จอมพล, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 10,700,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในจอมพล, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เอ็ม ลาดพร้าว

กรุงเทพ, จตุจักร, จตุจักร
ราคาขาย: ฿ 10,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1805262S

ขายคอนโด เอ็ม ลาดพร้าว 2 ห้องนอน ใน จตุจักร, จตุจักร ใกล้ MRT พหลโยธิน

สะท้อนมุมมองที่เหนือระดับและเสนอตัวตนที่แตกต่างไปกับโครงการ M Ladprao (เอ็ม ลาดพร้าว) คอนโดมิเนียมที่โดดเด่นในด้านงานดีไซน์สถาปัตยกรรมแนวใหม่ที่มีรูปทรงสุดสร้างสรรค์และอิสระภายใต้คอนเซ็ปต์ CUBISM ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากรูปทรง Cubic ซึ่งทำให้ลักษณะของคอนโดมีรูปร่างที่แปลกตา เพิ่มเติมลูกเล่นที่แตกต่างทั้งภายในและภายนอกในแต่ละชั้น พร้อมเพิ่มฟังก์ชันที่มีความเป็นแฟชั่นลงในทุกการตกแต่ง เต็มอิ่มไปกับการพักผ่อนบนพื้นที่ส่วนกลางที่มีพร้อมสรรพ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือแบบไร้ขอบ ห้องฟิตเนสพร้อมด้วยอุปกรณ์แบบครบวงจร สวนหย่อมบนชั้นดาดฟ้าพร้อมวิวเมืองสุดตระการตา ห้องสมุด ห้องสปา ห้องคาราโอเกะ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยกล้องวงจรปิด เป็นต้น นอกจากนี้ เอ็ม ลาดพร้าว ยังตั้งอยู่บนทำเลที่มีบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว แต่ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ และสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล ลาดพร้าว, โรงเรียนหอวัง, เอสซีบี พาร์ค พลาซ่า, เซ็นทารา แกรนด์, สวนจตุจักร, โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน, โรงพยาบาลวิมุต และอื่น ๆ อีกมากมาย มาพร้อมกับการเดินทางที่สะดวกสบายเนื่องจากตั้งอยู่ติดกับ MRT พหลโยธิน และติดกับถนนเส้นหลักอย่างถนนพหลโยธิน ที่จะคอยอำนวยความสะดวกให้คุณในทุกย่างก้าวและพร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่เหนือกว่าในแบบที่ใช่สำหรับคุณข้อมูลโครงการเอ็ม ลาดพร้าว ตั้งอยู่เลขที่ 1188 ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 44 ชั้น มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 289 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 1.4 ไร่ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2556 ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 30-39 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 56-74 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 95-155 ตารางเมตร- ห้องเพนท์เฮ้าส์ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่109-157 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำระบบเกลือ - ห้องออกกำลังกาย - ห้องสมุด - ห้องสปา - ห้องคาราโอเกะ - สวนหย่อมบนชั้นดาดฟ้า - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสวนจตุจักรที่บริเวณ BTS หมอชิต ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือไปตามถนนพหลโยธิน (หมายเลข 1) ประมาณ 1.2 กิโลเมตร จากนั้นใช้ 2 ช่องทางซ้ายเพื่อเลี้ยวซ้ายและขับต่อไปยังถนนเส้นเดิมอีก 950 เมตร แล้วกลับรถขับไปเพียง 350 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ การเดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ - คุณสามารถเดินทางมายังโครงการโดย BTS ซึ่งสถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ BTS ห้าแยกลาดพร้าว เมื่อคุณออกจากสถานีดังกล่าวแล้ว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ไปตามถนนพหลโยธิน (หมายเลข 1) เพียง 22 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอ็ม ลาดพร้าว

คอนโด เอ็ม ลาดพร้าว ( M Ladprao ) ตั้งอยู่ที่ ซอยจันทร์เจริญสุข จอมพล จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 โครงการ เอ็ม ลาดพร้าว สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557 ประกอบด้วย อาคารเดียวสูง 44 ชั้น รวมทั้งหมด 286 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 5 นาทีจากสถานีไฟฟ้าใต้ดิน MRT พหลโยธิน ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น เดอะวันพ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอ็ม ลาดพร้าว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T2 มีจำนวนประกาศ 1,267 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จตุจักร, จตุจักร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ